ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp
Slide1 Slide 2 Slide 5

Miễn phí thiết kế

Miễn phí in logo, slogan trên mũ

Giao hàng toàn quốc

Ship CODE tận nơi

Sản phẩm đạt quy chuẩn

Sản phẩm đạt chất lượng của bộ khoa học công nghệ

Sản phẩm bán chạy

Sản phẩm mới

Hình ảnh sản xuất
Ảnh 11 Ảnh 1 Ảnh 2 Ảnh 3 Ảnh 4 Ảnh 5 Ảnh 6 Ảnh 8 Ảnh 7 Ảnh 9 Ảnh 10
TIN MỚI NHẤT
Tại sao các ngân hàng thường chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng
Tại sao các ngân hàng thường chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

Quà tặng mũ bảo hiểm đang là xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho các chiến dịch marketing. Trong đó, ngân hàng chính là đơn vị thường sử dụng mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng. Vậy lý do là gì? Cùng Đặng Hoàng Phát tìm hiểu nhé!

Quà tặng mũ bảo hiểm- món quà ý nghĩa, giá trị thiết thực
Quà tặng mũ bảo hiểm- món quà ý nghĩa, giá trị thiết thực

Khi bạn muốn lựa chọn một món quà để tặng cho khách hàng của mình, bạn có vô vàn những gợi ý khác nhau như áo phông, ô dù, cặp da, bút viết, balo, đồ gốm sứ … Tuy nhiên, một món quà mang nhiều ý nghĩa, giá trị thiết thực đang tạo ra xu hướng mua sắm hiện nay chính là những chiếc mũ bảo hiểm. Nếu bạn chưa tìm được món quà ưng ý thì chọn quà tặng mũ bảo hiểm ngay nhé.

Ý nghĩa mầu sắc trên mũ bảo hiểm.
Ý nghĩa mầu sắc trên mũ bảo hiểm.

Màu sắc: có tác động rất lớn đến cảm xúc, nhận thức, tinh thần, sức khỏe và thể chất của chúng ta. - Khi chọn màu cho thương hiệu, màu sẽ đại diện cho bạn, cho thông điệp của doanh nghiệp bạn, ảnh hưỏng Màu sắc: có tác động rất lớn đến cảm xúc, nhận thức, tinh thần, sức khỏe và thể chất của chúng ta.

Vì sao khách hàng chọn Công ty mũ bảo hiểm quảng cáo Đặng Hoàng Phát
Vì sao khách hàng chọn Công ty mũ bảo hiểm quảng cáo Đặng Hoàng Phát

Trên thị trường mũ bảo hiểm quảng cáo hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp mũ bảo hiểm quà tặng, với mẫu mã đa dạng giá thành cạnh tranh. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên lại khiến khách hàng  bối rối vì không phải nhà sản xuất nào cũng đảm bảo an toàn về chất lượng, thiết kế mũ bảo hiểm được như yêu cầu và giao hàng đúng tiến độ. 

Công ty, xưởng sản xuất mũ bảo hiểm rẻ - đẹp – chất lượng.
Công ty, xưởng sản xuất mũ bảo hiểm rẻ - đẹp – chất lượng.

Công ty sản xuất mũ nón bảo hiểm quảng cáo ,quà tặng, sự kiện. In logo, slogan giá rẻ - chất lượng - uy tín - kiểu dáng đẹp. Công ty sản xuất mũ nón bảo hiểm quà tặng chât lượng, rẻ, đẹp, giao hàng nhanh chóng, freeship.

Phản hồi của khách hàng

Đặng Hoàng Phát đã giúp tôi lựa chọn món quà phù hợp với nhu cầu quà tặng 20/10 cho cán bộ công nhân viên của công ty. Công Ty tôi đã đặt số lượng hơn 3000 chiếc mũ bảo hiểm và thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm .

Khi làm việc với Đặng Hoàng Phát mình có một niềm tin vững chắc và chắc chắn Đặng Hoàng Phát là một đơn vị uy tín để mình gắn bó lâu dài.

Chị Phương
Chị Phương
Đại diện công đoàn ESQUEL Hòa Bình

Là một người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nên tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao trong việc quảng bá hình ảnh của công ty. Mũ bảo hiểm quảng cáo là giải pháp quà tặng khách hàng tuyệt nhất vừa mang tính chất quảng bá thương hiệu hiệu quả .

Hy vọng ngày càng nhiều doanh nghiệp tiếp cận được sản phẩm từ Đặng Hoàng Phát.

Anh Thành
Anh Thành
Đại diện công ty bảo hiểm Bảo Việt

Rất hiểu ý tưởng khách hàng, lên maquette và giao hàng nhanh.Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình. Là một đối tác lâu năm của Đặng Hoàng Phát, chúc công ty các bạn thành công hơn nữa, với nhiều những dự án lớn hơn nữa...

Chị Hường
Chị Hường
Đại điện công ty dược Hoa Linh
ĐỐI TÁC
Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×