ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Mũ bảo hiểm nửa đầu Yody



  • Miễn phí thiết kế
  • Miễn phí in logo, slogan trên mũ
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp
  • Giao hàng nhanh, vận chuyển toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm, đổi trả 7 ngày

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau. Trong đó, mũ bảo hiểm nửa đầu là loại phổ biến nhất và được dùng để in logo quảng cáo. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng cũng như mang đến giải pháp marketing hiệu quả, Đặng Hoàng Phát đã cho ra mắt chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu Yody.

Ưu điểm mũ bảo hiểm nửa đầu Yody tại Đặng Hoàng Phát

Mũ bảo hiểm nửa đầu Yody

Tiêu chuẩn chọn mũ bảo hiểm nửa đầu Yody chất lượng

Hiện nay, mũ bảo hiểm nửa đầu Yody ngày càng phổ biến trên thị trường. Để chọn một sản phẩm chất lượng khi sử dụng, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

+ Vỏ mũ: Chọn loại mũ làm từ chất liệu nhựa nhựa ABS hoặc nhựa PVC có độ bền, va đập tốt và không chọn chiếc mũ có thiết kế thời trang chỉ sử dụng loại nhựa giòn, mỏng

+ Lõi mũ: Phần lõi chịu tác động trực tiếp của lực, hấp lực và xung lực từ vỏ mũ truyền vào, chính phần lõi mũ là phần bảo vệ đầu của chúng ta nhất.

+ Quai mũ: Đảm bảo độ mềm, dẻo dai, chịu đựng được sức kéo mà còn cần phần chốt khoá mũ cứng cáp, đúng khớp, phần quai mũ cũng cần được kết nối với vỏ mũ.

+ Kính: Tăng khả năng tránh bụi, tránh nắng gió, bảo vệ mắt thì cũng ra đời rất nhiều loại mũ có kính chắn. Đây không phải là bộ phận chính, việc lựa chọn sử dụng phụ thuộc vào người dùng.

Mũ bảo hiểm nửa đầu Yody là sản phẩm nổi bật đến từ Đặng Hoàng Phát. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn chiếc mũ bảo hiểm tốt nhất khi sử dụng.

Sản phẩm gợi ý

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×