ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Giới thiệu

Giới thiệu

Vài nét về chúng tôi

Kính gửi: Quý khách hàng!

Lời đầu tiên Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đặng Hoàng Phát  xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đặng Hoàng Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay .

Trải qua một thời gian dài nghiên cứu về mũ bảo hiểm, công ty chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chính vì điều đó những năm qua Đặng Hoàng Phát được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin chọn làm đối tác như: EsQuel, BaoViet, Prudential, Cozy, Grap,Vietnammobile, Vietcombanhk, Viet A Bank, Heesun, Trung Thành, Ranee…

 Đặng Hoàng Phát tin tưởng rằng duy trì và phát triển lượng khách hàng trung thành là yếu tố sống còn của doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn và thắt chặt chi tiêu, cuộc chiến cạnh tranh giành thị phần của doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng trung thành trở nên rất quan trọng. Đặng Hoàng Phát cam kết luôn tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm để những sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn Độc đáo, Ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người được tặng quà và nâng tầm thương hiệu Doanh nghiệp.
Đặng Hoàng Phát – Đồng hành và chắp cánh thương hiệu Việt!

Xin Chân Thành Cảm ơn quý khách hàng  và mong nhận được sự hợp tác phát triển bền vững!

Bài khác
Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×