ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Gợi ý quà tết in logo chất lượng cho nhân viên

24/10/2023
Tặng quà tết in logo chất lượng có thể là một phần quan trọng trong chiến dịch tiếp thị của bạn. Chúng không chỉ là món quà truyền thống mà còn là cách tuyệt vời để thúc đẩy thương hiệu, tạo dấu ấn và tạo liên kết với khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn

Tặng quà tết in logo chất lượng có thể là một phần quan trọng trong chiến dịch tiếp thị của bạn. Chúng không chỉ là món quà truyền thống mà còn là cách tuyệt vời để thúc đẩy thương hiệu, tạo dấu ấn và tạo liên kết với khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn. 

Trong bài viết này, Đặng Hoàng Phát sẽ cung cấp những gợi ý quà tết in logo chất lượng cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn tạo sự tương tác và tạo dấu ấn tích cực cho dự án kinh doanh. 

Áo thun in logo

áo in logo

Áo thun in logo là một lựa chọn phù hợp cho quà tặng doanh nghiệp vì chúng giúp hiển thị thương hiệu một cách rõ ràng và liên tục. Đây là một cách tốt để tạo lòng tự hào và đồng thuận trong đội ngũ, đồng thời tạo dấu ấn dễ nhận biết trong mắt khách hàng và đối tác. 

Đặc biệt, áo thun in logo còn tiếp tục quảng cáo thương hiệu mỗi khi người nhận mặc, giúp thương hiệu tồn tại lâu dài trong ý thức của họ. Đây là một cách hiệu quả để tăng sự nhận diện thương hiệu và tạo giá trị cho nhân viên và đối tác.

Cốc in logo

Cốc in logo

Doanh nghiệp nên chọn cốc in logo làm quà tặng doanh nghiệp vì tính tiện dụng và giá trị sử dụng cao của nó. Logo trên cốc là một hình ảnh quảng cáo liên tục khi người nhận sử dụng cốc hàng ngày, giúp tạo dấu ấn thương hiệu trong ý thức của họ. Tặng cốc in logo cũng thể hiện sự quan tâm và gắn kết với nhân viên, đối tác và khách hàng. 

Bên cạnh đó, cốc có sự lựa chọn đa dạng, từ cốc thủy tinh đến cốc thép không gỉ, và có thể thúc đẩy thói quen bảo vệ môi trường bằng cách khuyến khích sử dụng cốc riêng thay vì chất thải nhựa.

Mũ bảo hiểm in logo

Mũ bảo hiểm in logo

Mũ bảo hiểm in logo không những là quà tặng doanh nghiệp hữu ích mà còn là một sản phẩm quà tặng hữu ích, mang tính an toàn cao. Logo thương hiệu trên mũ bảo hiểm tạo sự nhận diện mạnh mẽ và thúc đẩy thương hiệu khi người nhận sử dụng mũ trong các hoạt động ngoài trời hoặc trong công việc hàng ngày. Mũ bảo hiểm in logo thể hiện sự quan tâm đến an toàn và là món quà sáng tạo cho đối tác, nhân viên hoặc khách hàng.

Túi tote vải canvas in logo

Túi tote vải canvas in logo

Khi nhắc đến quà tặng doanh nghiệp thì túi tote in logo chính là món quà không thể bỏ qua. Logo thương hiệu trên túi vải canvas tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt người nhận mỗi khi họ sử dụng túi, cung cấp quảng cáo liên tục. Ngoài ra, túi tote còn có tính tái sử dụng cao, giúp khách hàng hỗ trợ bảo vệ môi trường và đồng thời thể hiện tinh thần xanh của doanh nghiệp.

Ô, dù in logo

Đây là vật dụng cần thiết chúng ta sử dụng hàng ngày vì thế mà ô với logo thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn mạnh mẽ và quảng cáo liên tục khi người nhận sử dụng chúng trong thời tiết xấu. 

Đây là cách tuyệt vời để tạo nhận thức về thương hiệu và đồng thời cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng, đối tác hoặc nhân viên trong các tình huống mưa nắng.

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng doanh nghiệp mà Đặng Hoàng Phát đã tổng hợp. Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được quà tặng in logo phù hợp với mục đích dự án của doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua và in ấn mũ bảo hiểm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0976 619 616 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và trở thành những người đầu tiên nhận ưu đãi. 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×