ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Hỏi – Đáp: Có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm không?

09/03/2023
Sở hữu diện mạo cá tính cùng khả năng biến hóa đa dạng, mũ bảo hiểm lật hàm nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên thì vẫn có không ít người băn khoăn việc có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm không? Mũ bảo hiểm lật hàm có thật sự an toàn? Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Mũ bảo hiểm lật hàm là gì?

Mũ bảo bảo hiểm lật hàm là sản phẩm được thiết kế che toàn bộ phần đầu của người sử dụng. Phần bảo vệ cằm đi liền với kính mũ, có khả năng lật trên hoàn toàn tiện lợi để người đội có thể hít thở được khí trời bất cứ khi nào muốn.

Ưu điểm mũ bảo hiểm lật hàm

Dù mới gia nhập vào thị trường mũ bảo hiểm gần đây, song nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mũ bảo hiểm lật hàm nhanh chóng trở thành cái tên được những bạn trẻ yêu phượt và đam mê tốc độ lựa chọn làm bạn đồng hành trong các chuyến đi. Để quyết định mua mũ bảo hiểm lật hàm không, bạn nên dựa vào các ưu điểm sau:

Thiết kế mạnh mẽ, cá tính

Mũ bảo hiểm lật hàm thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Sản phẩm với các đường nét góc cạnh, kính trong suốt tạo tầm nhìn rộng. Phần đuôi thiết kế dài tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm 3/4  với phần cằm hất ngược lên 180 độ, cố định bởi hệ thống mốc nối chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm lật hàm

Tính năng linh động trong sử dụng

Sở hữu vẻ ngoài tương tự mũ bảo hiểm fullface, mũ bảo hiểm lật hàm tạo sự khác biệt hẳn với phần cằm linh động, bạn có thể bật góc lên 180 độ tạo thành mũ bảo hiểm 3/4 thời thượng. Sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa mang lại yếu tố thời trang vô cùng cá tính và năng động.

Thiết kế mũ đa tính năng

Ngoài các ưu điểm trên, mũ bảo hiểm lật hàm còn được đánh giá cao nhờ yếu tố đa năng. Sản phẩm phù hợp với mọi mục đích sử dụng của khách hàng như: Đi phượt, dạo phố và tham gia giao thông hàng ngày đều phù hợp. 

Có nên mua mũ bảo hiểm lật hàm không?

Mũ bảo hiểm lật hàm được thiết kế đóng kín, có chi tiết bảo vệ cằm. Với một thiết kế kín như vậy mũ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về độ an toàn tương tự như mũ bảo hiểm Fullface.

Ngoài ra thì mức độ hoàn thiện trong từng chi tiết của mũ bảo hiểm lật hàm cũng được đánh giá cao. Với sản phẩm mang tính bảo vệ như vậy thì sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.

Mũ bảo hiểm lật hàm

Một số lưu ý khi lựa chọn mũ bảo hiểm lật hàm

Với những ưu điểm nổi bật của mũ bảo hiểm lật hàm, sản phẩm đang được giới trẻ săn đón. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

+ Bạn nên chọn mũ lật hàm có size vừa với phần đầu của mình nếu sử dụng chiếc mũ rộng thì sẽ gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

+ Chú ý đến chất lượng sản phẩm, chọn mũ bảo hiểm có chất liệu tốt để giúp bảo vệ phần đầu an toàn nhất.

+ Lưu ý kiểm tra kỹ càng mũ trước khi mua, các khớp xoay và mối nối có đảm bảo trơn tru không. Nếu thấy tiếng kêu thì mũ của bạn đang gặp vấn đề.

+ Không nên tháo rút phần bảo vệ hàm ra vì tháo rút nhiều lần khiến cho các mối nối và thanh chắn nhanh bị hỏng.

Mũ bảo hiểm lật hàm

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã có câu trả lời nên mua mũ bảo hiểm lật hàm không rồi chứ. Mũ bảo hiểm Đặng Hoàng Phát chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×