ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Những vật dụng không thể thiếu đối với người đi phượt bằng xe máy

25/02/2023
Du lịch phượt đang dần trở thành trào lưu của đông đảo dân đam mê xê dịch, đặc biệt là giới trẻ. Đi phượt bằng xe máy có thể chủ động về thời gian và có cả "không gian rộng lớn" để tha hóa ngắm nghía cảnh sắc trên cung đường di chuyển. Khi đi phượt, ngoài việc chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, đầy đủ giấy tờ tùy thân thì bạn không thể thiếu những vật dụng dưới đây.

Lý do giới trẻ thích đi du lịch phượt

Phượt được coi là một hình thức du lịch bụi rất cuốn hút giới trẻ trong thời gian gần đây. Đa số dân phượt đều lựa chọn phương tiện xe máy cho chuyến du lịch khám phá của mình để "thử cảm giác mạnh". Du lịch bụi giúp giới trẻ được khám phá những vùng đất mới, hiểu thêm về phong tục tập quán, bản sắc văn hóa của các vùng miền.

-----> Những cung đường đẹp cho dân phượt

-----> Kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy an toàn và chi tiết nhất 

Du lịch phượt Hà Giang

Bên cạnh đó phượt cũng được coi là một cách để các bạn trẻ khẳng định cá tính với cái tôi mạnh mẽ của mình. Những chuyến đi phượt sẽ giúp các bạn học được cách thích nghi với hoàn cảnh và mọi tình huống khác nhau. Cảm giác chinh phục được một miền đất mới luôn tạo ra hứng thú đối với giới trẻ.

Những vật dụng cần thiết của phượt thủ

Chuẩn bị tốt cho chuyến đi với những vật dụng dưới đây bạn sẽ luôn có một hành trình vui vẻ và thú vị.

Mũ bảo hiểm 

Những chiếc mũ bảo hiểm không chỉ giúp người đi phượt bằng xe máy đảm bảo quy định bắt buộc khi tham gia giao thông, chống mưa, ngăn nắng mà còn bảo vệ an toàn tối đa trên mọi nẻo đường. Đây là phương án dự phòng rủi ro ngoài ý muốn mà chắc chắn bạn không thể thiếu được trên hành trình của mình.

Thuốc và túi y tế

Không ai có thể dám chắc mình khỏe mạnh suốt cả chuyến đi, bởi thế phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” không bao giờ là thừa. Do đó bạn cần phải chuẩn bị các loại thuốc và đồ dùng y tế. Hơn nữa không phải nơi nào trên đường di chuyển cũng có cơ sở y tế, vì thế bạn luôn cần chuẩn bị cho mình kỹ năng sơ cứu cơ bản và những vật dụng y tế cần thiết như gạc, băng, thuốc giảm đau, hạ sốt, thuốc đỏ... 

Đồ vệ sinh cá nhân

Đi phượt bạn có thể "tá túc" ở bất kỳ nơi nào cảm thấy tiện, do đó bạn cần phải chuẩn bị trước những đồ dùng cần thiết như bàn chải đánh răng, một cái ca nhỏ, giấy đa năng, urgo, khăn giấy... Ngoài ra bạn cũng nên mang theo một chai nước rửa tay khô để đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như sử dụng tiện lợi bất cứ lúc nào.

Túi ngủ đi phượt

Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn những vùng đất hẻo lánh cho chuyến đi phượt của mình. Ở những nơi này không có sẵn nhà nghỉ, giường ngủ, đó là lý do vì sao bạn nên chuẩn bị túi ngủ để có thể tránh mất nhiệt, đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe tốt nhất.

Đèn pin và dây thừng

Những địa điểm vẫn còn sơ khai không có nguồn điện, chắc chắn bạn không thể thiếu những chiếc đèn pin chiếu sáng. Ngoài ra bạn cũng đừng quên mang theo dây thừng bởi có khả năng bạn sẽ cần đến chúng trong nhiều trường hợp khác nhau như trèo đèo, leo núi.

Đồ ăn nhẹ và nước uống

Bạn không thể để cái bụng của mình trống rỗng vì nó sẽ làm bạn kiệt sức, không thể đảm bảo sức khỏe đi phượt. Nên mang theo những đồ ăn nhẹ dự phòng như lương khô, bánh ngọt... và nước uống.

c thiết bị điện tử

Nếu đi đến những khu vực vùng sâu vùng xa hãy chắc chắn rằng mình mang theo một chiếc điện thoại để giữ liên lạc với người thân hoặc những thành viên trong nhóm. Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị cho mình nhiều loại sim của các nhà mạng lớn để tránh bị mất sóng.

Như vậy, để đảm bảo cho chuyến du lịch bụi an toàn, diễn ra suôn sẻ bạn chắc chắn không thể thiếu những vật dụng như mũ bảo hiểm, đồ ăn thức uống, thuốc và các thiết bị điện tử… Chúc bạn có những chuyên đi chơi vui vẻ và thật nhiều trải nghiệm thú vị.


 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×