ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Những chiếc mũ bảo hiểm thời trang bán chạy nhất 2023

11/03/2023
Cùng với xu hướng của thời đại, chiếc mũ bảo hiểm không đơn thuần để bảo vệ vùng đầu mà nó còn trở thành vật dụng thời trang được nhiều chị em yêu thích. Vậy mũ bảo hiểm thời trang có đặc điểm gì nổi bật? Thiết kế nào thịnh hành nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu nhé!

Đặc điểm nổi bật mũ bảo hiểm thời trang

Thông thường, thiết kế mũ bảo hiểm thời trang dành cho phái nữ có những đặc điểm nổi bật sau:

+ Thiết kế nhỏ gọn: Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với kích thước mũ nhỏ, ôm sát đầu.

+ Trọng lượng nhẹ: Mũ bảo hiểm thời trang thiết kế nửa đầu khá nhẹ, trọng lượng dưới 500g giúp mái tóc không bị xẹp.

+ Mui – Lưỡi trai dài: Thiết kế bộ phận chống nắng, che chắn thời tiết tác động vào da.

+ Màu sắc: Đa dạng về màu sắc, giúp chị em lựa chọn chiếc mũ phù hợp với bộ đồ của mình.

+ Giá thành: Thiết kế mũ bảo hiểm thời trang có giá thành rẻ, dao động từ 100 - 200 hoặc rẻ hơn vì mũ được sản xuất đại trà theo xu hướng.

=> Với những ưu điểm trên, chiếc mũ bảo hiểm thời trang luôn được giới trẻ yêu thích và lựa chọn.

mũ bảo hiểm thời trang

Những chiếc mũ bảo hiểm thời trang bán chạy nhất 2023

Thiết kế mũ bảo hiểm thời trang luôn tạo nên sự khác biết về form dáng, kích thước và màu sắc. Dưới đây là những chiếc mũ bảo hiểm thời trang thịnh hành nhất 2023 bạn đừng bỏ lỡ:

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Vintage Royce XH-15

Mũ bảo hiểm được thiết kế form dáng 3/4 đầu tròn đậm chất cổ điển, dễ dàng kết hợp với các outfit thời trang khác. Điểm nổi bật của chiếc mũ là phần đầu vỏ cứng, xịn sò nhờ chất liệu ABS nguyên sinh, phụ kiện tăng phần nổi bật cho chiếc mũ bảo hiểm, viền kim loại tôn lên đường nét trên gương mặt người dùng. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với mọi phong cách cá tính của người dùng.

mũ bảo hiểm thời trang

Mũ bảo hiểm kính âm đa năng Royce XH02

Hiện nay, các kiểu mũ bảo hiểm kính âm khá quen thuộc với người dùng, phần kính được thiết kế ẩn dưới lớp lót nón nên dễ dàng sử dụng, hạn chế được tình trạng bám bụi, trầy xước khi sử dụng. Hơn nữa, phần kính âm còn giúp tăng tính thẩm mỹ, thời trang cho người dùng.

Bên cạnh đó, Royce XH02 cũng nổi bật với hệ thống thông gió khí động học linh động bao gồm 2 thông gió phần trước nón và 2 thông gió ở phía đuôi. Các đường gờ nổi cá tính được tính toán cẩn thận tạo điểm nhấn mới lạ cho chiếc mũ.

Mũ bảo hiểm tiện ích Royce XH10K

Hướng đến phong cách thời trang tối giản, mũ bảo hiểm tiện ích Royce XH10K đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Royce XH10K thiết kế mặt ngoài trơn, tối giản không có họa tiết dư thừa. Mặc dù thế, sản phẩm vẫn hết sức nổi bật nhờ form dáng nhỏ gọn, kính chắn giúp chị em dễ dàng bảo vệ được toàn bộ gương mặt.

mũ bảo hiểm thời trang

Mũ bảo hiểm là yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến outfit của người dùng khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm còn đem đến nhiều tính năng, lợi ích cho sức khỏe người sử dụng nhờ kết hợp các chất liệu cao cấp trong quy chuẩn sản xuất.

Mũ bảo hiểm fullface Nexx SX-100 Blast Blue

Một trong những chiếc mũ bảo hiểm thời trang khá thịnh hành đó là Nexx SX-100 Blast Blue. Phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bề mặt chắc chắn, láng mịn và chịu lực tốt. Mút lót bên trong dày dặn, bảo vệ phần đầu an toàn, hạn chế tổn thương khi gặp sự cố.

Bên cạnh đó, mũ bảo hiểm Air Dynamic System được thiết kế gồm 2 lỗ hút gió và 2 lỗ thông gió, mang lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu cho người dùng, thoải mái khi lái xe.

Như vậy, mũ bảo hiểm thời trang chính là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng đầu thì bạn cần phải chọn chiếc mũ chất lượng, các thông số đạt chuẩn cho người sử dụng nhé!

 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×