ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Sức hút mũ bảo hiểm tai mèo đến từ đâu?

11/03/2023
Mũ bảo hiểm tai mèo là chiếc mũ bảo hiểm gây sốt với giới trẻ trong thời gian gần đây nhờ thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ mèo – loài động vật đáng yêu trên thế giới. Vậy chiếc mũ bảo hiểm tai mèo có gì nổi bật? Cùng với chúng tôi khám phá những đặc điểm thú vị về mũ bảo hiểm tai mèo nhé!

Mũ bảo hiểm tai mèo – Thiết kế độc đáo

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ chú mèo – Loài động vật được yêu thích nhờ sự đáng yêu, dễ thương. Không chỉ bạn nam mà nhiều bạn nữ cũng muốn sở hữu chiếc mũ với kiểu thiết kế có 1-0-2 này.

mũ bảo hiểm tai mèo

Sản phẩm vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, vừa mang đến sự tự tin, cá tính khi dạo phố nhận được sự chú ý của những người xung quanh. Đặc biệt, phần tai mèo ABS cố định vào thân mũ, dù có va đập vẫn không rơi khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm tai mèo – Màu sắc đa dạng

Sản phẩm mũ bảo hiểm tai mèo được thiết kế đa dạng về màu sắc như: đen, vàng, trắng, hồng, đỏ… Với cô nàng yêu thích tốc độ thì chiếc mũ tai mèo thể hiện cá tính riêng của mình mà vẫn không mất đi vẻ nữ tính.

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể sử dụng chiếc mũ tai mèo màu đen – vừa mang đến cái riêng của bản thân, vừa toát lên vẻ đẹp bí ẩn, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Mũ bảo hiểm tai mèo – Sử dụng lớp lót đệm thoải mái

Phần xốp mũ sử dụng công nghệ gia công EPS nén áp suất cao, tính năng hấp thụ và ngăn ngoại lực ảnh hưởng từ vỏ một cách tối đa, xốp ôm đầu để nâng cao cảm giác không xô lệch, chắc chắn khi chạy xe tốc độ cao.

Lớp lót đệm 3D hoàn toàn từ polyester chống nhăn tốt, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, độ bền cao. Đặc biệt lớp lót còn áp dụng kỹ thuật thoáng khí, mang đến sự thoải mái khi đội không gây dị ứng cho da đầu nhạy cảm.

mũ bảo hiểm tai mèo

Mũ bảo hiểm tai mèo – Chất liệu vỏ mũ bền đẹp

Đặc biệt, phần bỏ mũ bảo hiểm tai mèo được làm từ chất liệu nhựa ABS cường độ cao. Sản phẩm chịu được va đập, chịu lực, bền và mài mòn tốt. Nhờ vậy mà chiếc mũ có khả năng bảo vệ phần đầu tối đa cho vùng đầu.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chọn mua sản phẩm từ vật liệu cao cấp hơn như sợi cacbon, sợi thủy tinh. Chất liệu chuyên dùng cho mũ fullface chất lượng, thường có giá thành cao hơn so với mũ làm từ nhựa ABS thông thường.

Mũ bảo hiểm tai mèo – Trọng lượng nhẹ

So với những chiếc mũ bảo hiểm thông thường, mũ bảo hiểm tai mèo có kích thước nhẹ hơn. Sản phẩm được cải tiến trọng lượng đáng kể, giúp bảo vệ và đem đến sự thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

mũ bảo hiểm tai mèo

Mỗi chiếc mũ bảo hiểm tai mèo có trọng lượng 1.5kg, đối với mũ bảo hiểm fullface thì trọng lượng như vậy là hợp lý, không bị nặng đầu khi tham gia giao thông. Hơn nữa, mũ còn được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế cổng thông hơi thoáng

Mũ bảo hiểm tai mèo thiết kế cổng thông hơi và cửa xả bố trí ngay ở hai chiếc tai mèo, giúp lưu thông và điều gió vào bên trong giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi đội mũ. Vì thế, chiếc mũ bảo hiểm fullface không còn là nỗi “sợ hãi” của nhiều người.

Hệ thống khóa nhả nhanh

Ngoài ra, chiếc mũ bảo hiểm tai mèo còn gây ấn tượng bởi thiết kế tiện lợi. Phần quai mũ chắc chắn ôm vào phần đầu, đảm bảo sự chắc chắn cho chiếc mũ, hơn nữa hệ thống nhả khóa nhanh còn giúp việc đóng mở mũ dễ dàng hơn. Vì thế khi sử dụng chiếc mũ này bạn sẽ giảm tải đáng kể khi va chạm giao thông.

Với những thông tin trên, bạn đã biết sức hút mũ bảo hiểm tai mèo đến từ đâu rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để chọn chiếc mũ bảo hiểm tai mèo vừa đẹp, vừa chất lượng khi sử dụng nhé!


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×