ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Đặng Hoàng Phát - Xưởng sản xuất mũ, nón bảo hiểm uy tín, giá rẻ

01/07/2021
Khi nhu cầu mua sắm những chiếc nón bảo hiểm không chỉ để đội đầu, bảo vệ người tham gia giao thông mà chúng trở thành một xu hướng, công cụ hoàn hảo để truyền thông, quảng bá thương hiệu thì việc tìm kiếm một xưởng sản xuất nón bảo hiểm uy tín, giá rẻ trở nên thực sự quan trọng. Đặng Hoàng Phát chính là địa chỉ sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn.

Khi nhu cầu mua sắm những chiếc nón bảo hiểm không chỉ để đội đầu, bảo vệ người tham gia giao thông mà chúng trở thành một xu hướng, công cụ hoàn hảo để truyền thông, quảng bá thương hiệu thì việc tìm kiếm một xưởng sản xuất mũ, nón bảo hiểm uy tín, giá rẻ trở nên thực sự quan trọng. Đặng Hoàng Phát chính là địa chỉ sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn.

1. Sự phổ biến của những chiếc mũ, nón bảo hiểm

Với một đất nước mà xe máy chiếm tới 85% lượng phương tiện giao thông như Việt Nam thì có thể thấy được rằng những chiếc mũ bảo hiểm rất phổ biến trong cuộc sống. Sự hiện diện của chiếc mũ bảo hiểm trên mọi nẻo đường, trở thành “vật bất ly thân” của mọi người khi tham gia giao thông.

Ngày nay, những chiếc mũ bảo hiểm không còn đơn thuần là vật dụng “bảo vệ” sự an toàn của con người mà còn được các nhà marketing tận dụng cơ hội biến chúng trở thành công cụ truyền thông hoàn hảo để quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các đơn vị dịch vụ… 

Bằng việc sử dụng dịch vụ in logo thông tin lên mũ bảo hiểm từ xưởng sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ để làm quà tặng cho khách hàng, những doanh nghiệp, tổ chức.. ( có thể gọi là người tặng) kể trên có thể quảng cáo thương hiệu một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Trong khi đó, người nhận có được món quà tặng ưng ý nhưng không biết rằng mình đang quảng cáo thương hiệu cho người tặng.

2. Tại sao nên chọn xưởng sản xuất mũ, nón bảo hiểm Đặng Hoàng Phát 

Nhận thấy được vai trò quan trọng của những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo hiện nay, người tặng không bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm một xưởng nón bảo hiểm uy tín để có được những chiếc mũ ưng ý. Và trong số rất nhiều công ty sản xuất mũ bảo hiểm, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đặng Hoàng Phát xứng đáng được bạn lựa chọn. Lý do là bởi vì:

2.1 Kinh nghiệm

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất mũ bảo hiểm nói chung và mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng nói riêng, Đặng Hoàng Phát là tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy mà chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng về sản phẩm chúng tôi cung cấp.

2.2 Giá rẻ chất lượng

Hiểu được mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn các xưởng nón bảo hiểm giá rẻ đó là giá thành và chất lượng, Đặng Hoàng Phát mang tới dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm cạnh tranh bậc nhất trên thị trường, đảm bảo về chất lượng sản phẩm với dây chuyền sản xuất mũ bảo hiểm hiện đại, đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

2.4 Đa dạng chủng loại, thiết kế thẩm mỹ 

Đặng Hoàng Phát phục vụ khách hàng trên mức mong đợi với những sản phẩm mũ bảo hiểm được thiết kế đa dạng về chủng loại như mũ ốp da, mũ ½ đầu viền nhựa, mũ tổ ong, mũ 4 lỗ, 6 lỗ, 8 lỗ… thích hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt hơn, xưởng gia công mũ bảo hiểm còn mang đến tính thẩm mỹ cho người sử dụng khi đội trên đầu những chiếc mũ với những đường in sắc nét, màu sắc phối hợp hài hòa...

2.5 Dịch vụ tận tâm

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm là tiêu chí để níu chân khách hàng đến với Đặng Hoàng Phát. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn địa chỉ công ty sản xuất nón bảo hiểm uy tín này.

2.6 Giao hàng toàn quốc

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc, mang tới những sản phẩm mũ bảo hiểm in logo, quảng cáo thương hiệu có chất lượng tốt nhất, giá trị sử dụng cao nhất, xưởng nón bảo hiểm giá rẻ tại Hà Nội- Đặng Hoàng Phát cũng triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, giá rẻ. Khi bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0976 619 616 - 091 252 8086 hoặc truy cập website: https://danghoangphat.vn/ bạn nhé.

2.7 Bảo hành trọn đời

Trong danh sách công ty sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay, Đặng Hoàng Phát vẫn khẳng định được vị trí vững chắc, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng đó là vì chính sách bảo hành trọn đời, khẳng định niềm tin về chất lượng của sản phẩm, độ an toàn khi lưu thông trên đường.

3. Quy trình sản xuất mũ, nón bảo hiểm quảng cáo tại Đặng Hoàng Phát

Tại xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Hà Nội, quy trình sản xuất được thực hiện theo các bước tiêu chuẩn như sau:

Bước 1: Nén mũ và gia công

Đầu tiên, lớp vỏ bên ngoài của chiếc nón bảo hiểm được làm bằng nhựa chịu nhiệt và gia công trên khuôn mẫu có sẵn. Dưới tác động của nhiệt độ cao trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ  để hình thành lớp vỏ cao cấp cho chiếc mũ. Sau công đoạn này, người thợ sẽ đem cắt gọt vừa với lười trai và theo đúng quy chuẩn được đề ra từ bộ phận kiểm tra chất lượng.

Tiếp theo, lớp lót bên trong được làm từ mút xốp. Mút xốp được tạo ra phải cứng chắc và mật độ dày đặc, không bị vỡ bởi những tác động dưới lực bằng tay.

Ngoài ra, các phụ kiện kèm theo như vải lót, dây quai phải được tuân thủ sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo theo đúng quy trình khá nghiêm ngặt. Đối với loại nón bảo hiểm có gắn kính thì tấm kính được sử dụng phải được sử lý để tăng sự trong suốt, sức bền, yếu tố chống lại tia nắng UV bảo vệ mắt cho người tiêu dùng.

Bước 2: Lắp ráp và hoàn thiện sơ bộ

Cuối cùng là khâu lắp ráp hoàn thiện nhà sản xuất gắn kết lớp vỏ ngoài, lớp lót bên trong rồi gắn quai đeo vải lót, dán tem CR đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài ra, khâu chọn nước sơn, mực in và các nguyên liệu đi kèm cũng được công ty lựa chọn phù hợp và đảm bảo chất lượng, để mỗi chiếc nón bảo hiểm quảng cáo in thương hiệu là một sản phẩm chất lượng, đẹp mắt.

Khi bạn lựa chọn đặt mũ bảo hiểm in thương hiệu ở xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Hà Đông bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là động lực để công ty chúng tôi phát triển. Với những sản phẩm được xưởng sản xuất nón bảo hiểm tạo ra sẽ luôn bảo vệ an toàn cho bạn khi sử dụng.

Đừng quên địa chỉ của Đặng Hoàng Phát nếu có nhu cầu bạn nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẶNG HOÀNG PHÁT

Văn Phòng:  LK13- 08  KĐT Mới Phú Lương, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu công Nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Email: danghoangphat.kd@gmail.com
 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×