ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Những yêu cầu thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

23/03/2023
In mũ bảo hiểm là một trong những giải pháp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, chiếc mũ in logo thương hiệu còn là phương thức tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, để thiết kế mũ bảo in logo đúng yêu cầu thì các doanh nghiệp cần phải nghiên cứu kỹ càng. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Vì sao nên chọn mũ bảo hiểm in logo thương hiệu?

Hiện nay, có nhiều hình thức tặng quà tri ân khách hàng và cũng có nhiều lựa chọn trong việc quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có khoản chi phí dồi dào để thực hiện cùng lúc 2 yếu tố này. Hình thức in mũ bảo hiểm theo yêu cầu là giải pháp hiệu quả nhất.

Thứ nhất – Món quà tri ân khách hàng

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu của mỗi người khi tham gia giao thông, không chỉ giúp bảo vệ phần đầu an toàn, hạn chế tổn thương khi va chạm mà còn đồng hành cung mọi người dân trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ.

mũ bảo hiểm - Món quà tri ân khách hàng

Tại Việt Nam, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy nên chiếc mũ bảo hiểm in logo chính là quà tặng doanh nghiệp hữu ích. Với mục đích sử dụng chính là nón bảo vệ. Do đó, việc đặt mua mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu làm quà tặng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng của các doanh nghiệp.

Thứ hai – Giải pháp quảng bá thương hiệu thân thiệu

Việc in logo thương hiệu trên mũ bảo hiểm không chỉ làm tăng sự thân thiết giữa khách hàng với doanh nghiệp mà còn là hình thức quảng cáo hiệu quả. Khi khách hàng đội mũ bảo hiểm của thương hiệu bạn, di chuyển trên mọi cung đường. Từ đó, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng lại trở nên dễ dàng hơn.

Thứ ba –  Hiệu quả quảng cáo doanh nghiệp lâu dài

Một trong những ưu điểm của hình thức này là giúp quảng cáo doanh nghiệp lâu dài. Thời gian PR doanh nghiệp trên chiếc nón bảo hiểm tương đương với tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng. Mỗi chiếc mũ bảo hiểm thường có tuổi thọ cao khách hàng có thể sử dụng nón bảo hiểm in logo nhiều năm liền. Vì thế, logo và thông tin doanh nghiệp của bạn ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thậm chí lượng khách hàng còn được nhân rộng trên khắp cả nước.

Mũ bảo hiểm in logo - Hiệu quả quảng cáo doanh nghiệp lâu dài

Thứ tư - Chi phí thấp in logo mũ bảo hiểm thấp

Chi phí in nón mũ bảo hiểm quà tặng thấp so với các sản phẩm quà tặng khác. So với các hình thức quảng cáo tổ chức sự kiện, quảng cáo trên tivi, báo đài,…. thì quảng cáo thông qua mũ bảo hiểm in logo với chi phí rẻ, lại mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp để tặng khách hàng.

Đặc biệt, in logo mũ bảo hiểm số lượng càng lớn, giá càng ưu đãi. Nhiều chiết khấu cao cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn được các đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm in logo mang đến.

Thứ năm – Việc in logo trên mũ bảo hiểm dễ thực hiện

In logo nón bảo hiểm theo yêu cầu đơn giản khá đơn giản nhưng khó để tự ý thực hiện. Thay vào đó, doanh nghiệp nên chọn một đơn vị chuyên in mũ bảo hiểm để thực hiện. Không cần lo lắng đến size, khách hàng nào cũng có thể sử dụng. Việc của các doanh nghiệp là nói lên yêu cầu về ý tưởng, màu sắc, logo…. in trên chiếc mũ.

thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

Những yêu cầu thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được trọn vẹn thì ngoài việc lựa chọn một đơn vị in logo mũ bảo hiểm uy tín, doanh nghiệp cần phải chú ý đến các yếu tố sau dưới đây:

Thông tin

Tiêu chí đầu tiên khi thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu đó là thông tin ghi trên mũ. Để đảm bảo các thông tin đầy đủ, chi tiết thì doanh nghiệp phải xác định mục đích in chiếc mũ bảo hiểm là gì. Dựa vào chương trình quảng cáo cụ thể, sẽ chọn màu sắc, slogan, lời chúc… phù hợp. Từ đó, xác định số lượng mũ bảo hiểm cần đặt và chi phí thực hiện.

Logo

Dù có nhiều họa tiết để lựa chọn khi thiết kế mũ bảo hiểm nhưng bạn nhớ ưu tiên logo, vì đây là đặc điểm giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp nên yêu cầu đơn vị chọn in hình ảnh logo rõ ràng, sắc nét.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hình ảnh liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch hoặc chọn họa tiết trang trí phù hợp để chiếc mũ bảo hiểm trở nên sinh động hơn.

Slogan

Slogan là một trong những thông điệp quảng cáo không thể thiếu khi in mũ bảo hiểm làm quà tặng. Các doanh nghiệp nên chọn slogan ngắn gọn, xúc tích… nhanh chóng tạo thiện cảm với khách hàng cũng như người đối diện. Tránh ghi quá nhiều thông tin, giảm hiệu quả sản phẩm quảng cao.

thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

Vị trí

Logo và slogan nên đặt ở những vị trí dễ nhìn và tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, tránh trường hợp in logo, slogan phủ hết nón bảo hiểm hoặc thiết kế quá nhiều trên chiếc mũ gây phản tác dụng và mất sự nhận biết thương hiệu của chiếc nón bảo hiểm.

Vị trí thích hợp để in logo, slogan là: Phần gáy nón, mặt trái, mặt phải… Để đảm bảo sự hài hòa, bạn nên chú ý đến việc phối màu và điều chỉnh kích thước logo phù hợp. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn thiết kế đơn giản và in ấn trên vị trí nhỏ để giảm chi phí.

Màu sắc

Các doanh nghiệp không cần phải suy nghĩ quá nhiều về màu sắc chủ đạo, bạn nên ưu tiên chọn mũ bảo hiểm của thương hiệu. Với các tone màu nhẹ nhàng, tươi sáng như: xanh dương, trắng, hồng nhạt, da cam, xanh lá nhạt… thì bạn có thể dùng để sơn toàn bộ vỏ nón. Riêng các tone màu đậm như đỏ, cam, tím, vàng… nếu dùng làm màu sơn phủ quá nổi bật, chói chang thì bạn nên dùng màu điểm xuyến (sọc, họa tiết trang trí).

Việc chiếc nón bảo hiểm thiết kế theo màu sắc của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu quả bạn. Ví dụ như:

  • Grabbike: Màu xanh lá cây
  • Sacombank: Màu xanh trắng
  • Bảo hiểm Manulife: Trắng - xanh lá cây
  • Việt Nam Post: Màu đỏ - trắng
  • …………..

thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

Chất liệu

Ngoài các tiêu chí trên, doanh nghiệp cần chú ý đến chất liệu mũ bảo hiểm. Các doanh nghiệp nên kết hợp chất liệu với phong cách thiết kế. Nếu sử dụng vỏ nhựa truyền thống dễ gây nhàm chán, đơn vị cần cách điệu sản phẩm theo phong cách thời trang. Vừa bảo vệ an toàn cho vùng đầu, vừa giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Đặng Hoàng Phát – Địa chỉ in logo mũ bảo hiểm uy tín số 1 hiện nay

Hiện nay, nhu cầu quảng bá thương hiệu thông qua các sản phẩm quà tặng không ngừng tăng cao, nhiều đơn vị nhận in mũ bảo hiểm ra đời. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cái tên nào vừa uy tín, chuyên nghiệp thì Đặng Hoàng Phát chính là lựa chọn số 1 hiện nay.

Công nghệ sản xuất, in ấn hiện đại

Đặng Hoàng Phát là đơn vị sở hữu dây chuyển sản xuất mũ bảo hiểu theo yêu cầu hiện đại, thông qua kiểm định chặt chẽ của các cấp, ban ngành. Đồng thời, công ty không ngừng cập nhật công nghệ in mũ bảo hiểm tiên tiến, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm quà tặng đẹp, thu hút và chất lượng cao.

thiết kế mũ bảo hiểm in logo thương hiệu

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đặc biệt, Đặng Hoàng Phát sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệp cùng cảm quan thẩm mỹ sâu sắc. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn sản phẩm mũ bảo hiểm in logo công ty phù hợp.

Cam kết đúng mẫu mã, đúng thời gian yêu cầu

Ngoài ra, khách hàng in mũ bảo hiểm quảng cáo tại Đặng Hoàng Phát đều được cam kết về chất lượng và thời gian giao hàng. Đồng thời, khi khách hàng gặp khó khăn về ý tưởng thì công ty sẽ hỗ trợ ý tưởng phù hợp, thiết kế đẹp mắt.

Với tiêu chí “ Sản phẩm thật – Giá trị thật”, in logo mũ bảo hiểm tại Đặng Hoàng Phát tự tin mang đến sự hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc. Vì thế, hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé!


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×