ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Tại sao các ngân hàng thường chọn mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

22/03/2023
Quà tặng mũ bảo hiểm đang là xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn cho các chiến dịch marketing. Trong đó, ngân hàng chính là đơn vị thường sử dụng mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng khách hàng. Vậy lý do là gì? Cùng Đặng Hoàng Phát tìm hiểu nhé!

Mũ bảo hiểm giúp bảo vệ an toàn cho mọi người

Ở Việt Nam, số lượng người tham gia phương tiện giao thông bằng xe máy nhiều nhất. Khi đó, mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu đối với mọi người. Việc tặng mũ, nón bảo hiểm cho đối tác, khách hàng đồng nghĩa doanh nghiệp muốn đồng hành và bên họ mọi lúc, mọi nơi. 

mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

Những chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ nhưng chất lượng, hợp thời trang. Nhờ đó, hình ảnh thương hiệu của ngân hàng sẽ đến gần với khách hàng nhiều hơn không bị bó hẹp trong bất kỳ phạm vi nào.

Mũ bảo hiểm là sản phẩm truyền thông hiệu quả

Doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng mà sản phẩm có in logo là cách để quảng bá thương hiệu nhanh nhất, vì nó là người bạn đồng hành cùng con người đi khắp các con phố.

Với phương thức truyền thông mạnh mẽ và thường xuyên thông qua mũ bảo hiểm in logo sẽ càng gây ấn tượng với mọi người. Cùng với việc kết hợp các phương tiện truyền thông khác như: Pr, quảng cáo, mạng xã hội… thì việc đưa khách hàng đến gần với thương hiệu là điều chắc chắn.  Vì thế, khách hàng sử dụng mũ bảo hiểm đồng nghĩa với hình ảnh đó sẽ được xuất hiện ở nhiều nơi. Dễ dàng thu hút sự chú ý và kích thích sự tò mò của mọi người xung quanh.

Mũ bảo hiểm phù hợp để tri ân khách hàng.

Có nhiều hình thức tiếp thị khác nhau và tặng quà là một trong số đó. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng phù hợp, cách tặng quà nào cũng hiệu quả. Nếu bạn nghĩ rằng món quà đắt đỏ mới làm hài lòng khách hàng thì bạn đã sai. Điều quan trọng là doanh nghiệp cần chọn món quà thiết thực trong cuộc sống thay vì để trưng bày.

mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

Những vật dụng như đồng hồ, lịch, ly, tách và đặc biệt là mũ bảo hiểm với tính tiện hữu, mang lại hiệu quả trong marketing thương hiệu được các ngân hàng lựa chọn hiện nay.

Mũ bảo hiểm là món quà sử dụng lâu dài

Nếu như các món quà tặng lưu niệm có tính bền bỉ nhưng lại không có giá trị sử dụng nhiều. Còn những vật dụng quà tặng tính ứng cao như: áo mưa, ô, áo thun… thời gian sử dụng ngắn.

Ngược lại, những chiếc mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng được sản xuất theo đúng quy trình thì thời gian sử dụng kéo dài từ 3-5 năm không hề bị hư hỏng gì. Người được nhận quà có thể dùng hàng ngày mà không cần lo lắng gì. Điều đó, làm món quà tặng mũ bảo hiểm càng trở nên ý nghĩa. Vì thế mũ bảo hiểm là sản phẩm lựa chọn thích hợp cho ngân hàng làm quà tặng đối tác, khách hàng những dịp đặc biệt.

Mũ bảo hiểm là quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng

Nón bảo hiểm là vật dụng mà bất kỳ ai cũng có thể dùng được, không phân biệt về lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp nào. Vì thế, ngân hàng lựa chọn đặt nón bảo hiểm in logo làm quà tặng cho khách hàng không quá phân vân hay suy nghĩ về sản phẩm có sai số về kiểu dáng, thiết kế… Tóm lại, chỉ cần sản xuất nón bảo hiểm theo đúng tiêu chí thì bất kỳ khách hàng nào cũng có thể phù hợp.

mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm quà tặng mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng chất lượng thì Đặng Hoàng Phát chính là lựa chọn tuyệt vời. Công ty là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nón bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Đặng Hoàng Phát cam kết các sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến Đặng Hoàng Phát để đặt mũ bảo hiểm in logo làm quà tặng ngay? Chắc chắn với chất lượng và dịch mà chúng tôi cung cấp sẽ không làm bạn thất vọng.


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×