ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Mũ bảo hiểm quân đội – Những thông tin nên biết

11/03/2023
Mũ bảo hiểm quân đội là một trong những chiếc mũ bảo hiểm được nhiều người yêu thích hiện nay. Sản phẩm không chỉ thu hút bởi tone màu xanh tươi trẻ mà còn đem đến sự cá tính, mạnh mẽ cho người đội. Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Đặc điểm của mũ bảo hiểm quân đội

Không chỉ đối với dân sự, quy định đội mũ bảo hiểm trong quân đội cũng được phổ biến rộng rãi. Các thiết kế mũ bảo hiểm quân đội luôn có những đặc điểm riêng biệt.

Kiểu dáng

Mũ bảo hiểm quân đội được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, mang đậm phong cách thể thao. Mũ có kiểu dáng fullface, vì thế kích thước lớn hơn so với mũ thông thường, phía trước của mũ là kính che mắt và quai bảo vệ cằm. Kiểu dáng của mũ bảo hiểm có phần “chất” và “bụi bặm” hơn. Vì thế, ngoài những người làm trong quân đội thì người có phong cách, cá tính cũng có thể sắm mình chiếc mũ bảo hiểm này.

Mũ bảo hiểm quân đội

Màu sắc

Điểm nhấn chiếc mũ quân đội là gam màu xanh đậm, có độ sáng bóng đẹp. Nhờ đặc điểm này mà khách hàng đánh giá khá cao về độ nhận diện, thương hiệu riêng của chiếc mũ bảo hiểm.

Độ an toàn

Ngoài ra, mũ bảo hiểm quân đội còn có ưu điểm nổi bật về chất lượng. Sản phẩm được gia công dày dặn với phần bên trong được lót mút êm ái. Phần vỏ ngoài chắc chắn, khó vỡ. Bên cạnh đó với sự trang bị của kính và quai bảo vệ cằm, người đội cũng yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

Tham khảo thêm >>>

Mũ Bảo Hiểm 3/4 đầu Cảnh sát giao thông

mũ bảo hiểm 3/4 đầu Dân quân tự vệ

Nên mua mũ bảo hiểm quân đội ở đâu?

Vậy mua mũ bảo hiểm quân đội ở đâu chính hãng? Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp nón bảo hiểm quân đội nhưng Đặng Hoàng Phát chính là cái tên được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Xưởng sản xuất nón bảo hiểm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất sản phẩm. Mũ bảo hiểm quân đội là sản phẩm được bán chạy và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết các sản phẩm được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường và phân phối đến tay người tiêu dùng.

Mũ bảo hiểm quân đội

Ngoài ra, Đặng Hoàng Phát còn hỗ trợ rất nhiều chính sách hấp dẫn từ bảng giá, vận chuyển cho tới tư vấn, bảo hành. Nếu phát hiện sản phẩm lỗi, khách hàng có thể khiếu nại trực tiếp để được đổi trả sản phẩm mới.

Một số lưu ý khi đội mũ bảo hiểm quân đội

Không chỉ lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm quân đội chất lượng, việc đội mũ bảo hiểm đúng cách là điều bạn nên chú ý. Cụ thể:
+ Đầu tiên nên chọn mũ bảo hiểm quan đội có kích thước vừa với đầu, nón không quá rộng cũng không được quá chặt.

+ Khi đội mũ bảo hiểm không để mũ tụt về phía sau đầu cũng như không đội trùm lên phía trước.

+ Không đội mũ để hở phần đầu sau khi buộc tóc. Nó sẽ không đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng.

+ Dây nón mũ bảo hiểm phải đảm bảo đã vào chốt, tránh tình trạng bung ra trong khi điều khiển xe máy.

+ Khi điều khiển xe máy thì chỉ nên đội mũ bảo hiểm, không đội mũ bảo hiểm bên ngoài bất kỳ loại nón nào khác để đảm bảo an toàn.

+ Mũ nếu đã qua va chạm giao thông dù không bị vỡ hay nứt thì cũng không nên sử dụng lại.

+ Không treo mũ trên tay lái dễ gây trầy xước hay làm hỏng phần quai mũ.

+ Không dùng nước nóng, nước muối hay các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh để lau chùi dễ làm hỏng mũ,...

Mũ bảo hiểm quân đội

Trên đây là những thông tin chi tiết về mũ bảo hiểm quân đội mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn địa chỉ mua sản phẩm và biết cách sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách, an toàn khi tham gia giao thông nhé!

Sản phẩm tương tự: Mũ bảo hiểm Dân quân tự vệ


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×