ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

In logo trên mũ bảo hiểm- xu hướng truyền thông lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

30/06/2021
Khi những chiếc xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu của người Việt thì những chiếc mũ bảo hiểm là “vật bất ly thân” của người tham gia giao thông. Những chiếc mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần là vật bảo vệ an toàn cho con người mà hiện nay việc in mũ bảo hiểm với nhiều logo thương hiệu khác nhau đang dần trở thành xu hướng được khách hàng lựa chọn để làm quà tặng, truyền thông thương hiệu.

 

1. Ý nghĩa của những chiếc mũ bảo hiểm in logo

In mũ bảo hiểm với các logo thương hiệu, thông tin về các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ… mang đến rất nhiều ý nghĩa. Cụ thể như sau:

Ý nghĩa của những chiếc mũ bảo hiểm in logo

1.1 Món quà ý nghĩa, bảo vệ an toàn cho người dùng

Không có một khách hàng nào lại không thích nhận quà tặng khi tham gia chương trình, sự kiện, hay sử dụng sản phẩm/ dịch vụ nào đó của công ty bạn. Đặc biệt, với một chiếc mũ bảo hiểm in logo có giá trị sử dụng thiết thực, bảo vệ an toàn họ thì chắc chắn ai cũng sử dụng được, nên họ sẽ vui vẻ nhận. 

1.2 Phương thức truyền thông mới

Lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng cho khách hàng, in logo lên mũ bảo hiểm quảng cáo được coi là phương thức truyền thông thương hiệu mới mẻ. Khách hàng họ sẽ vô hình dung trở thành những người giúp bạn quảng bá thương hiệu đến các khách hàng khác mà thực tế, họ cũng không biết rằng đó là quảng cáo và vui vẻ mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi.

1.3 Hiệu quả quảng cáo lâu dài

Ngày nay, các doanh nghiệp, tổ chức nhà nước đang trong vòng xoáy của cạnh tranh thương hiệu vô cùng gay gắt. Khi những phương thức truyền thông như mạng xã hội, báo đài… trở nên quá thông dụng khiến nhiều người cảm thấy “dị ứng” và không tin tưởng thì có một cách quảng cáo vô cùng ý nghĩa, mang đến hiệu quả thiết thực, lâu dài đó chính là in logo mũ bảo hiểm.

Những chiếc mũ bảo hiểm in logo công ty với thông tin của các thương hiệu kể trên được in trên những chiếc mũ bảo hiểm sẽ mang họ đến gần hơn với khách hàng, từng ngày từng giờ hiện hữu trên các cung đường di chuyển. Và theo cách cứ lặp đi lặp lại ngày này qua tháng khác, chắc chắn việc truyền thông miễn phí này sẽ đem lại kết quả thực sự bất ngờ đó.

1.4 Dễ thực hiện theo yêu cầu

mũ bảo hiểm Món quà ý nghĩa, bảo vệ an toàn cho người dùng

In logo nón bảo hiểm theo yêu cầu khá đơn giản, nhưng rất khó để tự ý thực hiện. Thay vào đó, doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với các đơn vị chuyên in logo mũ bảo hiểm để thực hiện.  Không cần  lo lắng size, khách hàng nào cũng có thể sử dụng được. Việc của doanh nghiệp chỉ cần nói yêu cầu, các đơn vị sẽ thực hiện.

2. Khi nào cần in mũ bảo hiểm kèm logo

Những ý nghĩa mang lại từ việc in logo mũ bảo hiểm là rất lớn. Tuy nhiên, bạn phải biết khi nào cần in logo ở trên mũ bảo hiểm

2.1 Muốn thúc đẩy doanh số bán

Bất kể một ngành nghề, doanh nghiệp nào hoạt động, để tồn tại, mục đích lớn nhất vẫn là phải bán được hàng hóa. Đó có thể là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hằng ngày như ăn uống, tuy nhiên cũng có thể là những sản phẩm hữu hình như phần mềm học online, quảng cáo online… Và khi cần thúc đẩy doanh số bán hàng, cách thức truyền thông thương hiệu bằng việc in logo ở mũ bảo hiểm tặng quà sản phẩm cho khách hàng chính là phương thức mà bạn có thể áp dụng ngay.

2.2 Tạo nên một chương trình marketing với chi phí hợp lý nhưng hiệu quả

Với những mức giá chạy quảng cáo trên các mạng xã hội hay báo chí truyền thông khác thì in logo mũ bảo hiểm chính là kênh truyền thông marketing hiệu quả với chi phí hợp lý dành đến cho bạn.

2.3 Tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng

Như đã nói ở trên, việc tạo ra một thói quen lặp đi lặp lại như cách truyền thông thương hiệu khi in logo ở mũ bảo hiểm sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng, để mỗi lần đội chiếc mũ bảo hiểm là họ ngay lập tức nhớ đến doanh nghiệp, sản phẩm… của bạn.

mũ bảo hiểm Tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng

3. Giá sản xuất mũ bảo hiểm in logo lên mũ bảo hiểm

Bạn đang thắc mắc việc in mũ bảo hiểm Hà Nội giá bao nhiêu? Khi cách thức truyền thông này đang khá mới mẻ và không mang đến kết quả ngay trước mắt thì vẫn nhiều người hoài nghi và chưa quyết định ngay. Thực tế, nếu nhìn về lâu dài, chi phí bỏ ra để in mũ bảo hiểm có logo là vô cùng rẻ.

Một chiếc mũ thông tin có giá chỉ từ vài chục nghìn đồng hoặc vài hơn 100 nghìn đồng cộng kèm chi phí in mũ bảo hiểm giá rẻ. Việc vừa có món quà tặng khách hàng, vừa quảng cáo được thương hiệu với mức giá như thế được coi là “quá hời” phải không nào?

4 Dịch vụ in nón bảo hiểm theo yêu cầu tại Đặng Hoàng Phát

Khi in mũ bảo hiểm quận Hà Đông hay bất kỳ ở địa điểm nào để làm quà tặng cho khách hàng thì mong muốn của các doanh nghiệp vẫn là tìm được một địa chỉ uy tín, có thể thỏa mãn được mọi yêu cầu và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đặng Hoàng Phát chính là một trong những thương hiệu hàng đầu như thế. 

4.1 Nhận in nón bảo hiểm theo yêu cầu

Tại Đặng Hoàng Phát, bạn sẽ được sở hữu những chiếc nón bảo hiểm in hình theo yêu cầu về màu sắc, thông tin in trên mũ, kích cỡ, loại mũ… Với đội thợ chuyên nghiệp, Công ty cam kết đưa đến tay khách hàng giải pháp toàn diện về phương án quà tặng phù hợp cũng như cách thức triển khai hiệu quả nhất.

4.2 Mũ bảo hiểm in logo chất lượng cao

Đặng Hoàng Phát không chỉ cung cấp đến khách hàng những chiếc mũ bảo hiểm có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn đảm bảo in mũ bảo hiểm giá rẻ chất lượng cao. Bạn sẽ có được thiết kế mũ bảo hiểm in logo theo đúng ý đồ quảng bá hình ảnh của công ty. Mọi quy trình sản xuất đều được các kỹ thuật viên giám sát nghiêm ngặt để thành phẩm hoàn hảo nhất, không lỗi hỏng.

Ngoài ra, Công ty còn đảm bảo chất lượng cấu tạo của mũ bảo hiểm về võ mũ 100% làm từ hạt nhựa ABS chuyên dụng, chịu được tác động cơ học mạnh, khả năng chống nứt, vỡ cao, bảo vệ hoàn hảo cho người sử dụng; lõi xốp chắc chắn; khóa dây; lớp vải lót trong; nước sơn; giấy chứng nhận đầy đủ, cam kết độ an toàn tối đa cho người sử dụng.

4.3 Giá thành phải chăng

Với độ phủ sóng cao, những chiếc mũ bảo hiểm mang hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi. Thay vì phải tốn kém nhiều chi phí cho các hình thức quảng cáo như TV show, PR báo chí, truyền hình, mũ bảo hiểm in logo giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa tài chính cho việc truyền thông thương hiệu. 

Dù in logo mũ bảo hiểm giá rẻ nhưng chúng ta không thể phủ nhận hiệu ứng mà những chiếc mũ bảo hiểm này mang lại không hề nhỏ. Có rất nhiều khách hàng tiềm năng tìm đến dịch vụ khi bị kích thích bởi chiếc mũ bảo hiểm xinh đẹp có in logo của công ty bạn.

Với phương châm hoạt động: “sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty”, in mũ bảo hiểm tại Đặng Hoàng Phát sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc. Hãy đến ngay với Công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo cũng như đặt hàng những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng dành tặng khách hàng của bạn nhé!

 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×