ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Kính mũ bảo hiểm- Phụ kiện không thể thiếu của mũ bảo hiểm

30/08/2021
Những chiếc mũ bảo hiểm kèm kính mang tới sự lựa chọn ưu việt, đánh dấu bước tiến mới trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Vậy kính mũ bảo hiểm có vai trò như thế nào? Có những loại kính mũ bảo hiểm nào? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn, đừng bỏ qua nhé. 

Những chiếc mũ bảo hiểm kèm kính mang tới sự lựa chọn ưu việt, đánh dấu bước tiến mới trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Vậy kính mũ bảo hiểm có vai trò như thế nào? Có những loại kính mũ bảo hiểm nào? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn, đừng bỏ qua nhé. 

1. Vai trò của kính mũ bảo hiểm

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc kính mũ bảo hiểm lại được sản xuất đi kèm với những chiếc mũ. Kính mũ bảo hiểm thể hiện những vai trò sau:

- Chống bụi, cản gió, côn trùng cũng như là dị vật tác động vào mắt của người điều khiển phương tiện. Với những ai đã quen dùng mũ bảo hiểm có kính, khi sử dụng những chiếc mũ không có kính sẽ cảm nhận rõ nhất về tác dụng của chi tiết này, đặc biệt với những chuyến chạy xe đường dài.

- Ngoài ra kính mũ còn có tác dụng khác như một số mẫu kính tráng gương, kính râm hay kính 7 màu có tác dụng chống chói và mỏi mắt khi chạy xe vào ban ngày. Kính vàng kính sáng khi đi vào ban đêm.

- Một chiếc kính tiêu chuẩn cần tạo cho người đội một góc nhìn rõ nét cũng như không tạo ra hiện tượng khúc xạ tạo ra ảnh ảo.

2. Tiêu chí chọn chiếc kính mũ bảo hiểm chất lượng

Với rất nhiều loại mũ bảo hiểm có kinh đi kèm như hiện nay thì để lựa chọn được một chiếc kính mũ bảo hiểm chất lượng, khách hàng nên dựa vào những tiêu chí sau:

- Khả năng chịu được lực tác động theo thử nghiệm quy chuẩn của Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia. Nếu kính có bị vỡ thì các mảnh vỡ không được tạo thành các mảnh nhọn có góc nhỏ hơn 60 độ.

- Hệ số truyền sáng không được nhỏ hơn 85% theo quy chuẩn chính thức.

3. Có những loại kính mũ bảo hiểm nào?

Hiện nay trên thị trường, kính mũ bảo hiểm được sản xuất đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Trong đó, có những loại phổ biến là:

3.1 Kính chắn gió mũ bảo hiểm thông thường

Đây là loại kính cho mũ bảo hiểm thông dụng nhất khi bạn nghĩ tới việc lắp thêm cho chiếc mũ bảo hiểm của mình. Loại kính này chỉ có tác dụng chống gió cho người sử dụng khi di chuyển với tốc độ cao. Độ bền của loại kính này tùy thuộc vào mức giá và nhà sản xuất.

3.2 Kính mũ bảo hiểm đi đêm

Đối với những ai thường xuyên phải di chuyển vào ban đêm thì lắp thêm kính mũ bảo hiểm đi đêm chuyên dụng sẽ tăng thêm sự an toàn khi di chuyển. Loại kính này được chế tạo bằng nhựa chống kích sáng, có độ bền cao và thường có khả năng chống nước. Đặc biệt là nhờ tác dụng của việc chống kích sáng nên kính không làm cản trở tầm nhìn, giúp người dùng quan sát rõ giao thông ban đêm.

3.3 Kính mũ bảo hiểm chống lóa

Kính mũ bảo hiểm chống lóa thường được biết đến là loại kính râm, đen hoặc được tráng một lớp phản quang chống lóa. Loại kính này được lắp thêm khi người sử dụng phải thường xuyên di chuyển dưới ánh nắng mặt trời. Loại mũ này thường được kết hợp cả chức năng chống tia UV. Việc lắp thêm kính chống lóa sẽ làm tăng hiệu quả bảo vệ của chiếc mũ cho người tham gia giao thông.

3.4 Kính mũ bảo hiểm chống xước

Kính mũ bảo hiểm chống xước được sản xuất từ nguyên liệu là loại kính có độ bền cao, có khả năng chịu va đập cũng như bị xước bề mặt. Chắc chắn đây là loại kính mà bất kì một dân công sở nào cũng muốn lắp thêm cho chiếc mũ của mình khi tình trạng “để mũ không trên xe cũng bị xước” xảy ra hàng ngày.

3.5 Kính dây mũ bảo hiểm

Đây là một loại kính mới theo trào lưu của giới trẻ xuất hiện khi những chiếc mũ bảo hiểm thời trang xuất hiện. Chiếc kính này có khả năng tháo rời khỏi chiếc mũ bảo hiểm và có cấu tạo giống 1 chiếc kính bơi. Chiếc kính này thường có thiết kế hết sức thời trang và đi kèm một số chức năng như chống lóa và chống tia UV

4. Địa chỉ mua mũ bảo hiểm có kính uy tín

Nếu bạn có nhu cầu mua mua bảo hiểm có gắn kính chất lượng tốt, đáp ứng những tiêu chí về chất lượng, giá thành, mẫu mã thì chắc không không thể bỏ qua thương hiệu Mũ Đặng Hoàng Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp mũ bảo hiểm, Đặng Hoàng Phát không ngừng cập nhật, cải tiến và bắt kịp các xu hướng mới về dòng mũ bảo hiểm cũng như phụ kiện kính chắn đi kèm.

Sản phẩm kính mũ bảo hiểm được sản xuất từ các chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có khả năng chống bụi, chống nước, chống lóa… tốt, cho người nhìn những góc rõ nét nhất, không gây nên hiện tượng khúc xạ…


Ngoài ra, lợi thế là nhà sản xuất cũng giúp cho các sản phẩm kính chắn dành cho mũ bảo hiểm của thương hiệu có giá thành cạnh tranh, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng, đáp ứng được mọi nhu cầu.

Như vậy, bài viết  của chúng tôi đã tổng hợp các loại kính mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay. Đến với Đặng Hoàng Phát để được chúng tôi tư vấn các loại kính cũng như mũ bảo hiểm phù hợp nhất cho bạn.
 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×