ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Mũ bảo hiểm 2 kính – Dòng sản phẩm thịnh hành nhất 2023

10/03/2023
Mũ bảo hiểm 2 kính được thiết kế đa năng, mang đến một lựa chọn hoàn hảo dành cho các phượt thủ trên mọi cung đường. Vậy mũ bảo hiểm 2 kính có đặc điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu mũ bảo hiểm 2 kính

Mũ bảo hiểm 2 kính là loại mũ bảo hiểm được thiết kế đặc biệt, lớp kính ngoài là kính trong suốt che mưa, gió, bụi và một lớp kính dâm bên trong nhỏ hơn thuận tiện đi ngày lẫn đêm. Cấu tạo 2 lớp kính trong và ngoài giúp bạn chủ động điều chỉnh sử dụng tùy theo điều kiện vận hành, tăng khả năng quan sát, bảo vệ tốt bề mặt trong những chuyến đi tour điều kiện thời tiết thay đổi liên tục. Hiện nay, mũ bảo hiểm 2 kính đều xuất hiện trên cả 2 dòng mũ fullface và mũ bảo hiểm 3/4 đầu.

mũ bảo hiểm 2 kính

Ưu điểm nổi bật mũ bảo hiểm 2 kính

Mũ bảo hiểm 2 kính mang tính đột phá trong công nghệ mũ bảo hiểm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển xe, bảo vệ tốt cho khuôn mặt và phần đầu của bạn. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Thiết kế tiện dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm vừa có thể đi ban ngày, vừa có thể đi ban đêm mà không cần lo nắng, gió lùa hay nước mưa tạt vào mặt thì mũ bảo hiểm 2 kính là lựa chọn phù hợp nhất.

Phần kính ngoài giúp che chắn toàn bộ gương mặt khỏi mưa, chắn gió tạo thành lớp màng bảo vệ tầm nhìn tốt. Đối với loại kính trong, người dùng có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm đều phù hợp.

Còn phần kính bên trong mũ thường là kính râm, thiết kế bên trong mũ, điều chỉnh bằng cách gạt thủ công xuống hay nhấn công tắc bên hông mũ. Phần kính râm có màu tối nên có khả năng chống chói, mở rộng tầm nhìn người dùng khi đi ngoài nắng hiệu quả.

mũ bảo hiểm 2 kính

Bảo vệ tốt cho phần mặt trước

Khi di chuyển ra ngoài đường thì thời tiết chính là yếu tố ảnh hưởng đến làn da: Ánh nắng, tia UV khiến làn da sạm đen hay khói bụi khiến da nổi mụn sần sùi… Vì thế, mũ bảo hiểm có kính ra đời góp phần bảo vệ làn da đáng kể.

Bên cạnh đó, thiết kế kính dài có độ che chắn cao thì bề mặt kính cũng là yếu tố góp phần bảo vệ làn da. Được xử lý với công nghệ Nano hiện đại, bề mặt có khả năng chống tia UV, chống bám bụi, đọng hơi nước, giúp người dùng được bảo vệ tầm nhìn trong quá trình di chuyển.

Mua mũ bảo hiểm 2 kính chất lượng ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua mũ bảo hiểm 2 kính ngày càng lớn kéo theo nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm. Trong đó, mũ bảo hiểm Đặng Hoàng Phát chính là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đặng Hoàng Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua thời gian nghiên cứu, công ty đã đưa ra nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm mũ bảo hiểm 2 kính tại công ty luôn có giá thành cạnh tranh, tiến độ giao hàng đảm bảo, đáp ứng yêu cầu của người mua. Đặng Hoàng Phát cam kết luôn tận tâm, sáng tạo trong từng sản phẩm để những chiếc mũ bảo hiểm là quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn “Độc đáo, Ý nghĩa” mang đến niềm vui cho người được tặng quà và nâng tầm thương hiệu Doanh nghiệp.

mũ bảo hiểm 2 kính

Mở rộng tầm nhìn, nâng tầng trải nghiệm đó chính là giá trị thiết thực mà những chiếc mũ bảo hiểm 2 kính mang đến. Vì thế, nếu bạn là người yêu thích đi phượt, xe phân khối lớn thì hãy chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp nhé!

 

 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×