ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Mũ bảo hiểm quảng cáo “vũ khí truyền thông” giúp bạn quảng bá thương hiệu

29/06/2021
Có một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả mà không tốn một đồng nào đang tạo ra xu hướng cho người dùng hiện nay đó chính là mũ bảo hiểm quảng cáo. Đây chính là thứ “vũ khí truyền thông” vô cùng lợi hại mà bạn cần phải nắm bắt ngay.

 

Với sự phát triển của của marketing, truyền thông thương hiệu trên nhiều các kênh thông tin như mạng xã hội, website… thì để có thể cạnh tranh và tồn tại, buộc các ngành nghề kinh doanh, dịch vụ… bỏ ra rất nhiều chi phí để chạy quảng cáo bán hàng. Tuy nhiên, có một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả mà không tốn một đồng nào đang tạo ra xu hướng cho người dùng hiện nay đó chính là mũ bảo hiểm quảng cáo. Đây chính là thứ “vũ khí truyền thông” vô cùng lợi hại mà bạn cần phải nắm bắt ngay.

1. Lợi ích khi sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo

Thay vì lựa chọn các kênh truyền thông trên nền tảng công nghệ như facebook, zalo, tik tok, instagram… thì sử dụng mu bao hiem quang cao sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, cơ quan… những lợi ích to lớn không thể ngờ.

Lợi ích khi sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo

1.1 Nâng cao vị thế của doanh nghiệp

Như chúng ta cũng đã biết, thực trạng giao thông ở Việt Nam vô cùng phức tạp và hằng ngày, hằng giờ trên các phương tiện thông tin đại chúng, những tin tức về các vụ tai nạn thương tâm vẫn luôn ám ảnh tất cả mọi người. Đã có rất nhiều các bộ luật, quy định được nhà nước đưa ra nhằm giảm thiểu tình trạng này rất hiệu quả và một trong những quy định mà cho đến này vẫn được nhiều người đánh giá cao đó chính là việc sử dụng mũ bảo hiểm.

Những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng có thể bảo vệ an toàn vô cùng lớn cho người tham gia giao thông, hạn chế tới mức thấp nhận những vụ tai nạn xảy ra đối với bộ não của con người. Ngày nay, những chiếc mũ bảo hiểm ngày càng trở nên phổ biến, được sử dụng trên khắp mọi nẻo đường trong cả nước. Và cũng chính vì sự phổ biến đó mà nhiều doanh nghiệp đã chớp ngay lấy cơ hội để in logo công ty, doanh nghiệp, ngành nghề của mình ở trên mũ bảo hiểm để quảng cáo, mang thương hiệu của mình đi khắp nơi.

1.2 Món quà tặng ý nghĩa, hữu dụng

Ở đâu đó, ta vẫn bắt gặp những câu khẩu hiệu như “an toàn là bạn, tai nạn là thù”, “an toàn là trên hết”, khi mà tỷ lệ tai nạn giao thông liên quan đến chấn thương sọ não chiếm tỷ lệ lớn thì việc chọn mũ bảo hiểm quà tặng được xem là món quà ý nghĩa, mang tính hữu dụng cao dành đến cho người nhận. 

1.3 “Vũ khí truyền thông” hiệu quả

Dùng mũ bảo hiểm để quảng cáo cũng là cách gửi gắm những thông điệp có tính cốt lõi của những đơn vị, doanh nghiệp đối với những quý khách hàng, hay công nhân viên của mình. Đây được xem là “vũ khí truyền thông” cho hiệu quả hơn bất kỳ một kênh thông tin nào khác.

1.4 Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Sử dụng nón bảo hiểm quảng cáo giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí cho việc quảng bá sản phẩm quảng bá thương hiệu. Những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo sẽ được chính người nhận mang theo hình ảnh của doanh nghiệp đi đến khắp mọi nơi, tiếp cận đông đảo mọi tầng lớp trong một thời gian dài từ 1 đến hai năm đối với những loại mũ bảo hiểm có chất lượng bình thường, còn đối với những loại mũ bảo hiểm chất lượng tầm trung thì thời gian sử dụng từ 3 đến 5 năm.

2. Những lưu ý khi thiết kế logo quảng cáo trên mũ bảo hiểm

Hiệu quả truyền thông mà hình thức quảng cáo bằng những logo trên mũ bảo hiểm mang đến cho những công ty, doanh nghiệp, tổ chức nhà nước… là rất lớn. Tuy nhiên, khi in logo quảng cáo trên mũ bảo hiểm bạn cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau đây:

2.1 Cung cấp đầy đủ thông tin của doanh nghiệp

Những lưu ý khi thiết kế logo quảng cáo trên mũ bảo hiểm

Bên cạnh tên công ty, logo thương hiệu được in trên mũ bảo hiểm thì người ta còn in số điện thoại, tên trang web, slogan, tên sản phẩm hay thông tin liên hệ để tạo ấn tượng cho khách hàng tiềm năng.

2.2 Chỉ nên giới hạn từ 4-5 màu sắc 

Màu sắc mang đến hiệu quả thu hút đối với người nhìn nhưng đôi khi việc lạm dụng lại gây ra những tác dụng ngược và quang cao mu bao hiem cũng không ngoại lệ. Để có đạt được hiệu quả về thị giác cao nhất và không bị loạn về màu sắc thì hình ảnh in trên mũ bảo hiểm in logo chỉ nên giới hạn từ 4-5 màu là tốt nhất. Hình ảnh nên có điểm nhấn, không quá rườm rà, chi tiết, nhiều màu sắc. Nên lựa chọn màu sắc tương phản với màu nền để thông tin được nắm bắt dễ dàng nhất.

2.3 Thiết kế, đặt logo sao cho tương xứng

Thiết kế và đặt các logo sao cho tương xứng và hợp lý cũng là điều mà các doanh nghiệp nên quan tâm khi lựa chọn mu bao hiem quang cao. Logo ấn tượng không có nghĩa là phải thật to, sặc sỡ mà cần được phối hợp tinh tế và mang dấu ấn thương hiệu. Thêm vào đó, nên đặt logo ở phần trực quan như phần hông, trước và sau mũ bảo hiểm để dễ khiến người khác chú ý.

2.4 Lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm chất lượng

Dù là mũ bảo hiểm thông thường hay là mũ bảo hiểm quà tặng quảng cáo thì công dụng chính của nó vẫn là bảo vệ sự an toàn cho phần đầu cho người sử dụng. Chính vì thế điều mà các doanh nghiệp nên quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng mũ bảo hiểm.

3. Tại sao nên mua mua mũ, nón bảo hiểm quảng cáo tại Đặng Hoàng Phát

Tại sao nên mua mua mũ, nón bảo hiểm quảng cáo tại Đặng Hoàng Phát

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về việc đặt mua nón bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng, xây dựng quảng bá thương hiệu..., Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đặng Hoàng Phát đã và đang cung cấp đa dạng các dòng mũ bảo hiểm đặt theo đơn yêu cầu về in logo thương hiệu công ty để quảng cáo.

Với các sản phẩm non bao hiem quang cao được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đạt các quy chuẩn kỹ thuật với cấu tạo đầy đủ các bộ phận: vỏ mũ, lõi xốp, khóa và dây, lớp vải lót bên trong mũ… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng là các đối tác, doanh nghiệp có nhu cầu dùng mũ bảo hiểm quảng cáo, đưa thương hiệu của mình tiếp cận được đông đảo các đối tượng khách hàng ở mọi nơi một cách dễ dàng thì chất lượng in logo, địa chỉ, các thông tin quan trọng khác… luôn được Đặng Hoàng Phát đưa lên hàng đầu, cam kết độ sắc nét của thông tin, cách phối hợp màu sắc đặc trưng của thương hiệu hài hòa, đạt hiệu quả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Nếu so sánh với các hình thức truyền thông thương hiệu thì quang cao non bao hiem thực sự đem lại những hiệu quả to lớn. Chi phí bỏ ra cho việc đầu tư mũ bảo hiểm quảng cáo khá rẻ so với những lợi ích mà chiếc mũ mang lại cho doanh nghiệp, thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh. Mũ bảo hiểm quảng cáo là sự lựa chọn thông minh, khi đầu tư sản phẩm này bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và lợi ích mà nó đem lại khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Bạn là một nhà kinh doanh biết nắm bắt cơ hội truyền thông, bạn muốn thương hiệu của mình chạm đến trái tim khách hàng? Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với mũ bảo hiểm quảng cáo Đặng Hoàng Phát để viết tiếp giấc mơ thành công của mình ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẶNG HOÀNG PHÁT 

Văn Phòng:  LK13- 08  KĐT Mới Phú Lương, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu công Nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Điện Thoại: 0976 619 616 - 091 252 8086

Email: danghoangphat.kd@gmail.com
 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×