ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Mũ bảo hiểm thông minh- Không chỉ đơn thuần là chiếc mũ bảo vệ an toàn cho vùng đầu 

28/08/2021
Mang đến cho người dùng một chiếc mũ bảo hiểm vượt xa những tính năng đơn thuần như bảo vệ an toàn,tính thời trang… mũ bảo hiểm thông minh là “biểu tượng công nghệ” của thời đại 4.0 mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu.

Mang đến cho người dùng một chiếc mũ bảo hiểm vượt xa những tính năng đơn thuần như bảo vệ an toàn,tính thời trang… mũ bảo hiểm thông minh là “biểu tượng công nghệ” của thời đại 4.0 mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu.

1. Mũ bảo hiểm thông minh là gì?

Mũ bảo hiểm thông minh là một thiết bị bảo vệ vùng đầu cho người sử dụng, đồng thời tích hợp các công nghệ như một cách giúp người lái có trải nghiệm lái xe an toàn hơn và thân thiện hơn với việc sử dụng.

 

2. Nguồn gốc của mũ bảo hiểm thiết kế thông minh

Mũ bảo hiểm thông minh được sản xuất lần đầu tiên bởi hãng chuyên sản xuất đồ bảo hộ mô tô Jarvish của Đài Loan. Dòng sản phẩm này cho phép người dùng sử dụng giọng nói để hỏi đường. Đọc tin tức, xem thời tiết hay điều khiển những bản nhạc đang chạy trên smartphone. 

Sản phẩm mũ bảo hiểm thông minh ra mắt vào năm 2019, với mức giá là 1000$. Mũ bảo hiểm được trang bị hệ thống nhận diện qua giọng nói của người dùng. Từ chiếc mũ thông minh ban đầu, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất dòng sản phẩm này như: LumosCoros Omni, Livall Bling...

3. Những tính năng vượt trội của chiếc mũ bảo hiểm này

2.1 Điều khiển bằng giọng nói

Mũ bảo hiểm thông minh được tích hợp khả năng kiểm soát màn hình. Cung cấp những thông tin trực quan cho người sử dụng. Và thậm chí là giúp phụ vụ giải trí để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. 

Những chiếc nón bảo hiểm đơn thuần chỉ mang lại tác dụng bảo vệ. Nhưng trong tương lai, chúng sẽ được tích hợp những ưu điểm thông minh không ngờ.

2.2 Màn hình hiển thị head-up

Mũ được trang bị màn hình hiển thị sẽ thông báo những thông tin về tình hình giao thông, thời tiết và thời gian thực ngay trong nón.Giúp người dùng kiểm soát hành trình, hiển thị thông báo, điều hướng đường đi và điều khiển phương tiện giải trí.

Nón thông minh sẽ hoạt động thông qua loa và Microphone bên trong mũ, nhằm đáp ứng yêu cầu về âm lượng, điều hướng.

Cùng với đó là 2 camera được bô trí phía trước và phía sau, giúp người lái dễ dàng quan sát mà không cần ngoái nhìn. 

Ngoài những thiết bị thông minh, thì công dụng cốt lõi của mũ bảo hiểm thông minh vẫn là bảo vệ người sử dụng được an toàn. Vậy nên nón được làm bằng chất liệu sợi Carbon có trọng lượng nhẹ với độ bền cao.

2.3 Công nghệ giảm tiếng ồn

Bên cạnh đó, công nghệ giảm tiếng ồn được tăng cường để giao tiếp âm thanh hai chiều.

Chiếc mũ thông minh này còn có thể kết nối với điện thoại Smartphone hệ điều hành iOS hay Android, thông qua Wifi và Bluetooth. 

Thời lượng của pin có thể dùng trong thời gian lên đến 6 tiếng, với bộ nhớ trong là 16GB và cũng có thể mở rộng lên đến 256GB. Đấy là tất cả những ưu điểm mà mũ bảo hiểm thông minh sẽ mang lại cho người sử dụng. 

Với chiếc mũ thông minh thiết kế theo công nghệ với những tính năng vượt trội mê hoặc mọi khách hàng. Mong rằng qua nội dung của bài viết, bạn đọc đã có thêm cho mình những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này. 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×