ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Những lý do thuyết phục bạn lựa chọn mũ bảo hiểm fullface

02/11/2021
Bên cạnh những chiếc mũ bảo hiểm thông dụng như mũ bảo hiểm ½ đầu, bulldog… thì những chiếc mũ bảo hiểm fullface có hình dáng và cấu tạo bao phủ kín phần đầu, bao gồm cả vùng mặt, cằm. Loại mũ này được những người ưa chuộng tốc độ, dân phượt ưa chuộng lựa chọn.

Bên cạnh những chiếc mũ bảo hiểm thông dụng như mũ bảo hiểm ½ đầu, bulldog… thì những chiếc mũ bảo hiểm fullface có hình dáng và cấu tạo bao phủ kín phần đầu, bao gồm cả vùng mặt, cằm. Loại mũ này được những người ưa chuộng tốc độ, dân phượt ưa chuộng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm đi phượt bằng xe máy an toàn và chi tiết nhất 

1. Tìm hiểu về mũ bảo hiểm fullface

Mũ bảo hiểm fullface được thiết kế đặc biệt hơn những chiếc mũ thông dụng đó là chúng có thể trùm hết phần đầu, mặt của người dùng. Bên cạnh đó, so với những chiếc mũ bảo hiểm khác, kích thước và trọng lượng của chiếc mũ cũng nặng hơn. Đây là chiếc mũ bảo hiểm mà mọi khách hàng, đặc biệt là những Biker chuyên điều khiển xe phân khối lớn muốn sở hữu.

mũ bảo hiểm fullface

2. Lý do bạn nên chọn mũ bảo hiểm fullface

Mũ bảo hiểm fullface có chất lượng bảo vệ vượt trội hơn bất kỳ loại mũ nào khác. Những thông tin chi tiết về sản phẩm mũ bảo vệ đầu dưới đây sẽ giải thích vì sao bạn nên chọn chúng:

2.1 Thiết kế bảo vệ trọn phần đầu

Phần mũ có thiết kế bảo vệ 100% vùng thóp đầu, sau gáy một cách trọn vẹn nhất. Ưu điểm này là chung cho cả dòng mũ 3/4 và dòng mũ Fullface này. Được đánh giá là dòng mũ tối ưu nhất về công năng bảo vệ. Và mang tới sự an tâm cao hơn so với mũ nửa đầu.

2.2 Được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu va đập tốt

Với chất liệu phổ biến là nhựa ABS trên mũ bảo hiểm. Lý do vì sao nên dùng mũ bảo hiểm Fullface với chất liệu nhựa ABS đến từ khả năng chống bào mòn. Chịu va đập tốt trong mọi tình huống nguy cấp. Cũng như mang tới một khối lượng tối ưu hơn khi sử dụng với mọi dòng mũ bảo hiểm hiện nay.

2.3 Khả năng bảo vệ phần cằm

Lý do vì sao bạn nên chọn mũ bảo hiểm Fullface mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác đó là: Chiếc mũ có khả năng bảo vệ phần cằm, giúp hạn chế những va đập xảy ra (nếu có) mang lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

2.4 Lớp kính chắn gió, bảo vệ mắt

Chúng có một lớp kính bảo vệ phía trước. Có tác dụng cản gió và bảo vệ mắt giúp chúng ta có thể quan sát tốt hơn. Giữ được tầm nhìn xa và lâu hơn khi mắt không phải tự tiết nước mắt từ tuyến lệ. Và bảo vệ mắt khỏi những tác động tự nhiên.

Lý do bạn nên chọn mũ bảo hiểm fullface

3. Kinh nghiệm lựa chọn mũ bảo hiểm Fullface

Để sở hữu một sản phẩm mũ bảo hiểm Fullface chất lượng, bạn cần lưu ý những ghi nhớ sau:

3.1 Chọn sản phẩm đúng kích thước vòng đầu

Một chiếc mũ bảo hiểm vừa vặn không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái mà còn có tác dụng bảo vệ tối đa phần đầu trước những yếu tố nguy cơ “rình rập” khi tham gia giao thông. Trước khi chọn mua mũ bảo hiểm Fullface, người mua nên tiến hành đo vòng đầu trước đề lấy thông số. Đây là việc làm quan trọng để có thể chọn được một chiếc mũ bảo hiểm phù hợp với người sử dụng nhất.

Cách đơn giản nhất để kiểm tra đó là dùng ngón trỏ đưa vào giữa phần phần tiếp xúc của nón và hai bên trán. Nếu như khít thì chiếc mũ đã chuẩn với đầu, khi di chuyển nón qua hai bên, đẩy mạnh từ dưới lên nếu luôn thấy ôm sát đầu thì chiếc mũ này phù hợp để sử dụng. Nếu tay cho vào được thì chiếc mũ đó quá rộng, và hệ quả đã được nêu như trên.

Hãy luôn sử dụng mũ bảo hộ có kích thước vừa với vòng đầu. Nếu lúc mới mua về, hai bên má có chật hơn thì bạn hãy cố chịu trong một thời gian ngắn, mút sẽ mềm ra và ôm sát khuôn mặt, không còn gây khó chịu.

3.2 Đúng nhu cầu sử dụng

Mũ bảo hiểm Fullface với thiết kế đặc biệt là chiếc mũ được ưu tiên hàng đầu cho những biker điều khiển xe phân khối lớn. Với thiết kế phần cằm nhô dài ra và có lưới nhỏ giúp lướt gió tốt và tối giản các chi tiết nhằm bảo vệ an toàn cao nhất.

Đó là lý do  khi chọn mua không nên chỉ quan tâm tới yếu tố đẹp và sở thích. Mà phải đặt an toàn cho bản thân lên hàng đầu.

3.3 Mua mũ chất lượng tốt

Một trong những điều quan trọng nhất dành cho tất cả mọi người khi sử dụng mũ bảo hộ Fullface nói riêng và mũ bảo hiểm nói chung đó là phải mua hàng chất lượng cao. Bởi những chiếc mũ kém chất lượng, không đạt chuẩn luôn khiến người dùng không an toàn. Trong một số trường hợp, mũ  kém chất lượng khiến người gặp tai nạn ảnh hưởng tới tính mạng.

4. Mua mũ bảo hiểm fullface ở đâu chất lượng?

Đặng Hoàng Phát là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp các sản phẩm mũ bảo hiểm: Mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm ½ đầu, mũ bảo hiểm viền nhựa… Trong đó, sản phẩm mũ bảo hiểm fullface nhận được đánh giá cao của khách hàng, là lựa chọn ưu tiên của dân phượt, đua mô tô.

Sản phẩm được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất với cam kết về chất lượng vượt trội. Sử dụng các loại chất liệu có độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt, thoáng khí như nhựa ABS, kính, lớp vải nhiều mẫu, giúp bảo vệ phần đầu và mặt tránh mọi tổn thương và không gây cảm giác nặng đầu, bí bách khó chịu khi sử dụng chúng.

Ngoài ra, tại Đặng Hoàng Phát khách hàng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mẫu mã, thiết kế mũ bảo hiểm cùng giá thành cạnh tranh, ưu đãi nhất thị trường. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, mang lại niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng. Đó là lý do vì sao trong nhiều năm qua Đặng Hoàng Phát đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong cả nước.

Như vậy, bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm mũ bảo hiểm fullface. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay Đặng Hoàng Phát để đặt hàng và sở hữu được sản phẩm chất lượng nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI  ĐẶNG HOÀNG PHÁT 

Văn Phòng:  LK13- 08  KĐT Mới Phú Lương, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu công Nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Điện Thoại: 0976 619 616 - 091 252 8086

Email: danghoangphat.kd@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: Những cung đường đẹp cho dân phượt 

 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×