ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Quà tặng mũ bảo hiểm- món quà ý nghĩa, giá trị thiết thực

29/06/2021
Khi bạn muốn lựa chọn một món quà để tặng cho khách hàng của mình, bạn có vô vàn những gợi ý khác nhau như áo phông, ô dù, cặp da, bút viết, balo, đồ gốm sứ … Tuy nhiên, một món quà mang nhiều ý nghĩa, giá trị thiết thực đang tạo ra xu hướng mua sắm hiện nay chính là những chiếc mũ bảo hiểm. Nếu bạn chưa tìm được món quà ưng ý thì chọn quà tặng mũ bảo hiểm ngay nhé.

Khi bạn muốn lựa chọn một món quà để tặng cho khách hàng của mình, bạn có vô vàn những gợi ý khác nhau như áo phông, ô dù, cặp da, bút viết, balo, đồ gốm sứ …  Tuy nhiên, một món quà mang nhiều ý nghĩa, giá trị thiết thực đang tạo ra xu hướng mua sắm hiện nay chính là những chiếc mũ bảo hiểm. Nếu bạn chưa tìm được món quà ưng ý thì chọn quà tặng mũ bảo hiểm ngay nhé.

1. Thói quen sử dụng mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Tại khoản 2 Điều 30 Luật Giao thông đường bộ 2008 có quy định: “Người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách”. Hay, tại khoản 2 Điều 31 Luật Giao thông đường bộ 2008: “Người điều khiển, người ngồi trên xe đạp máy phải đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách”.

Thói quen sử dụng mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông

Đến nay, sau hơn 10 năm thực hiện nghị quyết 32 quy định người đi môtô, xe máy trên tất cả các tuyến đường đều bắt buộc phải đội nón bảo hiểm của Thủ Tướng Chính phủ, có thể thấy thói quen đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường đã trở nên phổ biến và bắt buộc với tất cả mọi người dân Việt Nam.

Mũ bảo hiểm không còn đơn thuần chỉ là vật dụng bảo vệ sự an toàn cho người dân khi tham gia giao thông mà còn trở thành “công cụ” để những chuyên gia marketing chuyển hóa thành cơ hội để quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, in logo, slogan của các công ty và chọn là món quà tặng cho các đối tác, khách hàng.

2. Lý do nên chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng? 

Nếu như trước đây những món quà tặng mang tính trưng bày, trang trí độc đáo được nhiều người lựa chọn, thì ngày nay những món quà có giá trị sử dụng cao, phù hợp với cuộc sống hằng ngày đang “lên ngôi”. Và một trong những món quà điển hình như thế chính là chiếc mũ bảo hiểm. Dưới đây là những lý do lý giải vì mũ bảo hiểm được ưa chuộng.

2.1 Món quà thiết thực 

Theo thống kê, xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu của người Việt, chiếm tới 85% tổng số các phương tiện. Bình quân mỗi năm thị trường Việt Nam "khai sinh” thêm hơn 3 triệu chiếc xe máy. Tính đến hết năm 2020, tổng số lượng xe máy lưu hành trên thị trường đã đạt tới 60 triệu chiếc, con số này sẽ còn tăng cao hơn nữa trong năm 2021 này.

Một ngày trung bình một người sử dụng xe máy từ 3 đến 5 tiếng tùy vào chất lượng công việc cũng như là thói quen sống. Chính bởi vì thói quen này, chọn quà tặng nón bảo hiểm được cho là món quà ý nghĩa, mang lại giá trị cực kỳ thiết thực.

2.2 Thời gian sử dụng lâu dài

 Lý do nên chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng

Đây cũng là một trong những lý do khiến mũ bảo hiểm quà tặng ngày càng phổ biến. Ví dụ nếu bạn tặng áo mưa thì khi nào mưa mới cần dùng đến, nếu tặng hoa thì chỉ một thời gian là hoa tàn… còn với mũ bảo hiểm bạn có thể sử dụng 365 ngày/năm, trong một thời gian dài mà rất ít hư hỏng.

2.3 Thể hiện sự chu đáo, quan tâm đối với khách hàng

Hiện nay vấn đề an toàn giao thông đang là vấn đề nhức nhối với toàn xã hội. Hàng ngày có rất nhiều các tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra và hậu quả khôn lường đó chính là do không sử dụng mũ bảo hiểm hoặc sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Vì vậy việc tặng cho khách hàng những chiếc mũ đảm bảo chất lượng cũng là cách thể hiện sự quan tâm chân thành và sâu sắc đối với khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt, từ đó đưa ra những đánh giá tốt hơn về doanh nghiệp của bạn.

2.4 Giá thành thấp

Nếu đem món quà tặng này so sánh với những món đồ khác thì chi phí mà bạn bỏ ra để có thể sở hữu được những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng giá rẻ vô cùng phải chăng chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng. Mũ bảo hiểm có nhiều mẫu mã, hãng để lựa chọn, bạn có thể xem xét từ mức kinh phí mình có để có lựa chọn phù hợp. 

2.5 Hiệu quả truyền thông cao

Với những chiếc mũ bảo hiểm có in logo thương hiệu các công ty, tổ chức… đem đi tặng quà cho khách hàng, đó được xem là một công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả, giúp bạn quảng bá thương hiệu mọi lúc, mọi nơi. Khi tính nhận diện thương hiệu cao hơn, sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường hơn rất nhiều, mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng. Mũ bảo hiểm đi qua mọi chặng đường nên khả năng tiếp cận được nhiều hơn các khách hàng tiềm năng.

3. Cần lưu ý gì khi chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng?

Không thể phủ nhận quà tặng mũ bảo hiểm cực kỳ thiết thực nhưng làm thế nào để người nhận hiểu được những ý nghĩa mà bạn muốn trao tặng đến cho họ? Chỉ cần lưu ý những vấn đề sau khi chọn mũ bảo hiểm đi tặng quà, bạn hoàn toàn có thể đạt được “thành ý” của mình.

3.1 Chọn nhà cung cấp mũ bảo hiểm có uy tín

Tặng mũ bảo hiểm cũng hết sức nhạy cảm, nếu không phải món quà được sản xuất chính hãng với chất lượng tốt thì bạn rất dễ đánh mất điểm trong mắt những người được nhận (ở đây là khách hàng, đối tác...) Do đó, bạn cần chắc chắn rằng, chiếc mũ bảo hiểm phải được chọn từ nhà cung cấp uy tín nhất.

3.2 Xây dựng thông điệp tốt

Khi chọn quà tặng nón bảo hiểm nghĩa là bạn đang muốn marketing cho thương hiệu, công ty của mình… Vì thế bạn cần xây dựng thông điệp, những câu slogan ngắn gọn, xúc tích, mang nhiều ý nghĩa thông điệp truyền tải đến khách hàng một cách tốt nhất.

3.3 Chọn kiểu dáng phù hợp

Cần lưu ý rằng nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn, ví dụ như nếu khách hàng của bạn là một thương hiệu bán xe moto, hay cung cấp xăng dầu cho xe moto, phương tiện vận chuyển, bạn có thể chọn mũ fullface, còn nếu bạn tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em thì bạn có thể chọn mũ bảo hiểm nửa đầu...

3.4 Lưu ý về màu sắc

Hãy chọn nón bảo hiểm quà tặng có màu sắc có liên quan đến thương hiệu, hoặc các màu sắc tươi sáng để làm nổi bật món quà tặng của bạn khi xuất hiện ngoài đám đông.

3.5 Chọn đơn vị in sắc nét, thẩm mỹ

Chọn đơn vị in sắc nét, thẩm mỹ cho thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo, truyền thông

Mũ bảo hiểm chính là sản phẩm giúp bạn marketing thương hiệu dễ dàng mà không mất chi phí. Chính vì thế, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng, chọn nhà in đảm bảo màu in bền màu, sắc nét, vì mũ bảo hiểm tiếp xúc với nhiều môi trường nắng mưa nên cần chắc chắn để không bị hiệu ứng truyền thông hụt nhé.

4. Địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm làm quà tặng chất lượng, uy tín

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đặng Hoàng Phát tự hào là nhà cung cấp quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đa dạng các dòng sản phẩm mũ bảo hiểm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Mũ bảo hiểm trùm tai ¾ đầu, mũ bảo hiểm ½ đầu viền nhựa, mũ bảo hiểm tổ ong, mũ bảo hiểm trẻ em…

Các sản phẩm cam kết chính hãng, độ bền lâu dài với thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi tham gia giao thông. Chính vì điều đó những năm qua Đặng Hoàng Phát được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin chọn làm đối tác như: EsQuel, BaoViet, Prudential, Cozy, Grab, Vietnamobile, Vietcombank, Viet A Bank, Heesun, Trung Thành, Ranee…

Đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn và thắt chặt chi tiêu, cuộc chiến cạnh tranh giành thị phần của doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Việc quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng trung thành trở nên rất quan trọng. Đặng Hoàng Phát cam kết luôn tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm để những sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn độc đáo, ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người được tặng quà và nâng tầm thương hiệu Doanh nghiệp. Và đặc biệt giá thành luôn luôn cạnh tranh, tốt nhất hiện nay.

Hãy liên hệ ngay với Đặng Hoàng Phát để nhận tư vấn miễn phí, hướng dẫn mua hàng với giá thành ưu đãi nhất tại địa chỉ website: https://danghoangphat.vn/ hoặc thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẶNG HOÀNG PHÁT 

Văn Phòng:  LK13- 08  KĐT Mới Phú Lương, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu công Nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Điện Thoại: 0976 619 616 - 091 252 8086

Email: danghoangphat.kd@gmail.com

 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×