ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Sản xuất đặt làm mũ, nón bảo hiểm theo yêu cầu

02/07/2021
Khi đã nắm bắt được xu hướng làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu cũng như giá trị của những chiếc mũ có in logo thương hiệu có tác dụng quảng cáo rất lớn thì dịch vụ này ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Tại sao bạn không nhanh tay trải nghiệm dịch vụ này nhỉ?

1. Vì sao nhu cầu làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu ngày càng lớn?

Những chiếc mũ bảo hiểm trước đây vốn được coi đơn thuần là vật dụng để bảo vệ người tham gia giao thông thì ngày nay xu hướng đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu với số lượng lớn ngày càng gia tăng. Vì sao lại như vậy, đây là những lý do lý giải rõ ràng nhất.

1.1 Hiệu quả rất lớn khi quảng cáo thương hiệu

Nếu như trước đây khi nghĩ đến món quà tặng nào đó thì người đi tặng thường lựa chọn những món quà mang ý nghĩa tượng trưng, hoặc có giá trị lớn. Bên cạnh đó, để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp, ngành hàng, dịch vụ… sẽ nghĩ đến các kênh mạng xã hội, báo đài… Tuy nhiên, ngày nay những chiếc mũ bảo hiểm làm theo yêu cầu lại chính là món quà tặng mà các doanh nghiệp, công ty, dịch vụ… xem là món quà tặng hoàn hảo dành đến cho người nhận cũng như quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.

Rõ ràng rằng, thương hiệu của công ty bạn sẽ được rất nhiều người biết đến hơn khi họ bắt gặp hình ảnh của doanh nghiệp qua chiếc nón bảo hiểm trên các con đường, ở ngã ba, ngã tư, tại các trạm dừng đèn đỏ…

1.2 Tiết kiệm tối đa chi phí marketing

Marketing được xem là chiến lược hàng đầu trong thời đại công nghiệp số nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả nhất. Chẳng phải vì thế mà những người kinh doanh đã không tiếc tiền khi mạnh tay đầu tư vào marketing.

Tùy vào điều kiện tài chính của mỗi công ty mà số tiền đầu tư cho marketing có thể khác nhau, tuy nhiên nếu tính tỷ lệ % thì con số đó là rất lớn nếu tính theo tháng, thậm chí số tiền bỏ ra còn lớn hơn cả doanh số thu về. Với cách thức quảng cáo 1 lần (chi phí đặt làm nón bảo hiểm theo yêu cầu và in logo) thì số tiền bạn phải trả cho hình thức marketing này là quá “hời” phải không nào?

2. Những điều cần làm trước khi đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Nhận thấy giá trị của việc làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, rất nhiều khách hàng đã không bỏ qua cơ hội này khi triển khai các chương trình khuyến mại, thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy vậy, bạn cũng phải hết sức thận trọng và cần làm ngay những điều sau đây trước khi đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu.

2.1 Xác định quy mô khuyến mãi

Những điều cần làm trước khi đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu

 

Bạn cần xác định chương trình khuyến mãi, tri ân, tặng quà kéo dài trong bao lâu? Vào dịp nào? Bước này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến số lượng mũ bảo hiểm mà bạn cần đặt.

Nếu chương trình nhằm mục đích kích cầu mua bán hoặc tri ân khách hàng thì nên đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu số lượng lớn hơn dự liệu khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ các chương trình này thường kéo dài và thu hút nhiều người.

Ví dụ như doanh nghiệp muốn tặng quà kỉ niệm hoặc nhân một ngày lễ nhất định như: đánh dấu 1, 3 , 5… năm thành lập; kỉ niệm 2/9, 30/4.. thì đa số thường kết thúc nhanh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dự liệu số lượng quà tặng.

2.2 Ưu tiên đặt mũ bảo hiểm với số lượng lớn

Mũ bảo bảo hiểm quảng cáo chính là công cụ truyền thông đắc lực của người tặng (các doanh nghiệp, công ty, dịch vụ…) dùng để tặng quà cho khách hàng và quảng cáo thương hiệu. Vậy nên bạn cần cân nhắc đặt nón bảo hiểm số lượng lớn, ít nhất là từ 100 nón trở lên.

Tại sao lại như vậy? Bạn thử nghĩ mà xem, thương hiệu của bạn muốn được nhiều người biết đến đòi hỏi có một quá trình, và tất nhiên 5 – 7 mũ không thể làm nên câu chuyện phải không nào.

Thông thường, khi các chương trình khuyến mại hay thúc đẩy doanh số bán hàng thường kéo dài ít nhất là 3 ngày. Sẽ rất không hay nếu quà tặng cho khách hàng lại thiếu hụt ngay trong thời điểm diễn ra của chương trình. Điều đó thậm chí còn gây nên cái nhìn phản cảm đối với sự không trung thực của công ty. 

Bên cạnh đó, khi bạn đặt hàng với số lượng lớn thì đương nhiên khả năng thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và gián thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bỏ ra ít chi phí mà hiệu quả mang đến ngoài sức mong đợi, tại sao lại không nhỉ?

Mũ bảo hiểm quảng cáo thiết kế theo yêu cầu

2.3 Thống nhất ý tưởng trước khi đặt làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Làm nón bảo hiểm theo yêu cầu thì mỗi đơn vị mỗi khác, mỗi thương hiệu mỗi yêu cầu riêng. Sản phẩm của bạn là duy nhất, đòi hỏi đơn vị phải lên thiết kế và sản xuất riêng cho sản phẩm của bạn. Chính vì thế, nếu có thắc mắc bạn nên trao đổi thật kĩ với bộ phận thiết kế. Từ đó chốt mẫu mã cuối cùng để việc sản xuất thuận lợi và đúng tiến độ.

2.4 Lựa chọn địa chỉ làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu uy tín

Để yên tâm về chất lượng của mũ bảo hiểm cũng như thỏa mãn được những mong muốn của mình muốn truyền tải qua những sản phẩm này thì bạn nên sử dụng dịch vụ tại làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu Hà Nội của các đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm có uy tín.

Không cần tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn hiện thực hóa được ý tưởng của mình. Giá của chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với việc tự bạn thiết kế và sản xuất đấy!

3. Đặng Hoàng Phát- Địa chỉ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu

Những chiếc mũ bảo hiểm quà tặng cho khách hàng ngoài tiêu chí về thẩm mỹ còn phải đảm bảo chất lượng. Trên thị trường hiện nay, có nhiều công ty đang hoạt động trong lĩnh vực làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu, tuy nhiên việc đảm bảo những tiêu chí trên là điều mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Chính vì lẽ đó, bạn đừng bỏ qua địa chỉ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu- Công ty Đặng Hoàng Phát. Với công nghệ sản xuất mũ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn tuyệt đối trong việc bảo vệ sự an toàn của người sử dụng, lựa chọn mũ bảo hiểm tại công ty chúng tôi, bạn sẽ vô cùng an tâm khi trao món quà tặng đến tay những khách hàng của mình.

Không ngừng phát triển, đi trước đón đầu, Đặng Hoàng Phát mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ sản xuất, in logo quảng cáo thương hiệu, làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu quận Hà Đông… bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn với từng nhu cầu khác nhau.

Giá thành dịch vụ tại Đặng Hoàng Phát luôn cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường với hàng loạt các chính sách ưu việt đi kèm như miễn phí cước vận chuyển trên toàn quốc, cam kết giao hàng đúng hẹn, bảo hành lên đến 12 tháng đó là những gì bạn được nhận nếu như đặt nón bảo hiểm của chúng tôi.

Thay vì mất nhiều tiền để quảng cáo thương hiệu, tìm kiếm món quà mang những giá trị thiết thực nhưng giá thành lớn để tặng quà khách hàng thì làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại Đặng Hoàng Phát chính là lựa chọn thông thái của các doanh nghiệp, dịch vụ, tổ chức… 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẶNG HOÀNG PHÁT 

Văn Phòng:  LK13- 08  KĐT Mới Phú Lương, Phường Phú La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu công Nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Điện Thoại: 0976 619 616 - 091 252 8086

Email: danghoangphat.kd@gmail.com


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×