ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

TOP những sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu chất lượng tại Đại Hoàng Phát

31/08/2021
Những chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu được nhiều khách hàng lựa chọn khi lưu thông trên đường. Cùng chúng tôi điểm danh TOP những sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu chất lượng đang bán chạy tại Đại Hoàng Phát.

Những chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu được nhiều khách hàng lựa chọn khi lưu thông trên đường. Cùng chúng tôi điểm danh TOP những sản phẩm mũ bảo hiểm nửa đầu chất lượng đang bán chạy tại Đại Hoàng Phát.

1. Vì sao nên chọn mũ bảo hiểm nửa đầu?

Với nhiều thiết kế mũ bảo hiểm trên thị trường, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình một phụ kiện quan trọng để bảo vệ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thời trang. Trong đó, mũ bảo hiểm với thiết kế nửa đầu vẫn được ưa chuộng hơn cả. Lý do là bởi vì:

- Thiết kế nhỏ gọn, thông thoáng, không gây nặng đầu hay khó chịu, do diện tính che phủ của mũ được rút gọn nhất có thể.

- Nghe nhìn dễ dàng, không bị vướng víu; có thể dùng tai nghe có dây, tai nghe Bluetooth vì vùng tai thông thoáng

- Thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng được làm mới, cách điệu phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của nhiều người.

- Dễ sử dụng, không cần điều chỉnh quá phức tạp.

- Phù hợp với đa số các hình dáng mặt (tròn, vuông, gầy, mập) và nhiều đối tượng người dùng (người lớn, trẻ, người cao tuổi)

- Giá thành rẻ, nhiều tầm giá để lựa chọn.

- Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

- Tiện lợi mang theo và bảo quản gọn gàng trong cốp xe nhỏ, to.

- Phù hợp sử dụng: đi chậm (vận tốc trung bình dưới 40km/h), đi đường trong thành phố.

2. Địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng

Đặng Hoàng Phát là thương hiệu sản xuất và cung cấp mũ bảo hiểm không còn xa lạ với đông đảo khách hàng. Các sản phẩm của Đặng Hoàng Phát được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, đảm bảo các tính năng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho người đội.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các dòng mũ bảo hiểm nửa đầu, ¾ , mũ bảo hiểm mỏ liền… có mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu.

Ngoài ra, giá thành cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mang tới người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

3. TOP những mũ hiểm nửa đầu chất lượng, được ưa chuộng tại Đặng Hoàng Phát

3.1 Mũ bảo hiểm Lotte

Bên cạnh thiết kế nửa đầu tiện dụng thì chiếc mũ này còn thu hút người dùng bởi màu sắc trẻ trung, năng động. Sản phẩm thích hợp được các tín đồ thời trang lựa chọn, giúp làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của bản thân.

3.2 Mũ bảo hiểm đỏ nổi bật

Cá tính, nổi bật giữa đám đông là những gì người sở hữu có được khi đội chiếc mũ bảo hiểm này. Sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn được quy định bởi Bộ Khoa học Công nghệ, bảo vệ an toàn tối đa cho mọi người khi tham gia giao thông.

3.3 Mũ bảo hiểm Tiktok


Đây là sản phẩm bắt kịp xu hướng truyền thông thương hiệu bằng mũ bảo hiểm mà thương hiệu Đặng Hoàng Phát mang tới khách hàng của mình. Sản phẩm có màu sắc nổi bật, thiết kế nửa đầu nhỏ gọn, xứng đáng là phụ kiện mà mọi người đều lựa chọn.

3.4 Mũ bảo hiểm thanh lịch

Dù màu sắc không quá nổi bật nhưng sản phẩm mũ bảo hiểm này vẫn thuyết phục được khách hàng mua sắm phục vụ cho mục đích lưu thông trên đường bởi sự thanh lịch. Các chất liệu tạo thành cao cấp, chịu lực tốt, tránh tối đa bị thương tích nếu chẳng may va chạm.

3.5 Mũ bảo hiểm quà tặng star


Nếu đang tìm kiếm chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, bạn cũng không nên bỏ qua sản phẩm này. Với giá thành phải chăng, nhà sản xuất Đặng Hoàng Phát mở ra cơ hội mua sắm cho đông đảo khách hàng.

Lựa chọn mũ bảo hiểm nửa đầu cùng thương hiệu uy tín Đặng Hoàng Phát, chắc chắn bạn sẽ có được phụ kiện chất lượng khi tham gia giao thông và hài lòng bởi tính năng thẩm mỹ mà chúng mang đến.


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×