ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Vì sao mũ bảo hiểm bulldog lại làm siêu lòng mọi khách hàng?

07/10/2021
Trên thị trường hiện nay, dòng mũ bảo hiểm ngày càng đa dạng, cập nhật các xu hướng thịnh hành mới nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm không đơn thuần là một chiếc mũ bảo hiểm mà còn trở thành món đồ hoàn hảo làm siêu lòng bất kỳ vị khách hàng nào, điển hình trong số đó là mũ bảo hiểm Bulldog Pug. Vì sao thiết kế mũ bảo hiểm này lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng lắng nghe giải thích của chúng tôi nhé.

Trên thị trường hiện nay, dòng mũ bảo hiểm ngày càng đa dạng, cập nhật các xu hướng thịnh hành mới nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm không đơn thuần là một chiếc mũ bảo hiểm mà còn trở thành món đồ hoàn hảo làm siêu lòng bất kỳ vị khách hàng nào, điển hình trong số đó là mũ bảo hiểm Bulldog Pug. Vì sao thiết kế mũ bảo hiểm này lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng lắng nghe giải thích của chúng tôi nhé.

1. Mũ bảo hiểm Bulldog Pug của nước nào?

Mũ bảo hiểm Bulldog Pug là thương hiệu nổi tiếng của Anh. Hiện nay sản phẩm được gia công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam… Trong đó những chiếc mũ sản xuất tại Việt Nam luôn được công nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn.

2. Lý do mũ bảo hiểm Bulldog Pug lại được ưa chuộng?

Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với các dòng mũ bảo hiểm, tuy nhiên Bulldog Pug vẫn là sản phẩm mà khách hàng không thể cưỡng lại sức hút đến từ chúng. Lý do là bởi vì:

2.1 Thiết kế đậm chất vintage

Những cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang, muốn đẹp mọi lúc mọi nơi chắc chắn khó lòng bỏ qua được sản phẩm mũ bảo hiểm này. Bởi lẽ thiết kế của chúng đậm chất vintage, với những đường cong mềm mại, vừa giúp ôm khít đầu người đội vừa có kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang.

Đội chiếc mũ này, người sở hữu sẽ tăng thêm phần tự tin, sức hút của nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại, trẻ trung với các màu sắc ấn tượng. Điểm nhấn của sản phẩm chính là ốp tai giả da ở hai bên nón có thể tháo rời được. Chi tiết này đã góp phần tạo nên nét độc đáo đầy riêng biệt không lo đụng hàng, chỉ có thể có ở mũ Bulldog Pug. Ngoài ra, viền mũ bên trong được thiết kế với tone màu vàng đất rất trang nhã và tinh tế, càng tôn thêm nét sang trọng và quý phái. 

2.2 Đa dạng màu sắc 

Sự đa dạng về kiểu dáng phong cách cá tính và dồi dào năng lượng của thiết kế Bulldog Pug rất phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là sự phong phú lên đến 7 màu sắc khác nhau tạo nên nhiều sắc thái khác biệt như màu trắng và đen mạnh mẽ thanh lịch, các màu sắc vàng, hồng, xanh,…rực rỡ và tràn đầy sức sống tô đậm lên tính cách của người trẻ. Siêu phẩm có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ.

2.3 Siêu phẩm Bulldog Pug phù hợp với cả nam lẫn nữ

Với ưu điểm đa dạng màu sắc, mũ bảo hiểm bulldog phù hợp với cả nam lẫn nữ, mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Đặc biệt, với những bạn nữ thích sự gọn nhẹ, "kén" mũ bảo hiểm thì bulldog chắc chắn sẽ làm siêu lòng chị em phụ nữ không những thế tất cả mọi người đều bị chúng thuyết phục.

Bên cạnh đó, chọn mũ Bulldog Pug để mang cặp hoặc mang theo hội, nhóm cũng là một ý tưởng không tồi bởi mũ có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật, kết hợp đa dạng phong cách từ mạnh mẽ, nhẹ nhàng cho đến năng nổ, nhiệt huyết và nóng bỏng. Một cặp hoặc một team cùng mang mũ Bulldog Pom với nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ vô cùng nổi trội và thu hút mọi ánh nhìn.

2.4 Chất lượng vượt trội

So với các loại mũ bảo hiểm sử dụng hằng ngày, Bulldog hoàn toàn chiếm lợi thế hơn hẳn không chỉ về kiểu dáng, màu sắc thiết kế mà chất lượng của chúng cũng cực kỳ tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mũ Bulldog Pug đến được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng đã được khẳng định, đạt tiêu chuẩn châu  u ECE 22.05 và được xuất khẩu sang nhiều nước châu  âu lẫn châu Á. Vỏ nón làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp chống chịu lực tốt khi xảy ra va đập, lớp lót mềm mại và thông thoáng, dễ dàng tháo rời để vệ sinh và góp phần bảo vệ vùng đầu tốt hơn khi có sự cố xảy ra nhờ khả năng tản lực hiệu quả.

3. Cách chọn mũ bảo hiểm phù hợp

Không thể phủ nhận được rằng chiếc mũ bảo hiểm bulldog đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, để thực sự lựa chọn được một sản phẩm phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Vì thế bạn có thể lựa chọn sản phẩm này dựa vào những cách sau đây:

3.1 Xác định nhu cầu trước khi mua

Trước khi quyết định mua nón bảo hiểm điều đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu của mình trước. Bạn mua để làm gì? mục đích sử dụng ra sao? Cụ thể là mua đi phượt, đi nội thành hay đi chơi cho đẹp… Nếu bạn không xác định rõ nhu cầu của mình trước mà mua nón không phù hợp, sẽ gặp nhiều khó khăn, gây lãng phí cho về sau.

3.2 Lựa chọn sản phẩm phù hợp túi tiền

Dòng sản phẩm mũ bảo hiểm bulldog trên thị trường hiện nay cũng có nhiều chủng loại như: Bulldog Perro Version 1, Bulldog Perro Version 2, Bullding Bravo… với nhiều mức giá bán khác nhau. Bạn có thể cân nhắc chọn loại sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình, đảm bảo vừa thỏa mãn được nhu cầu, vừa không gây ra nhiều khó khăn về tài chính khi bạn chi tiền quá sức.

3.3 Lựa chọn size đúng cách, màu phù hợp

Cách chọn size mũ bảo hiểm cũng không đơn giản. Nếu bạn mua 1 mẫu nón bảo hiểm về mà không phù hợp với size đầu của bạn cũng không tốt. Chật quá thì đội lâu tầm 30 phút là bạn đã thấy rất khó chịu. Rộng quá thì không an toàn, do đó cần chọn mũ đúng size đầu để bảo vệ phần đầu được tốt nhất.

4. Mua mũ bảo hiểm chất lượng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua mũ bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, mũ đội đi nội thành gọn nhẹ thì đến ngay Công ty TNHH Thương mại Đặng Hoàng Phát. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Đặng Hoàng Phát tự tin cam kết về chất lượng của các sản phẩm mũ bảo hiểm cung cấp đến người tiêu dùng. 

Các sản phẩm mũ bảo hiểm tại đây được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn cho người sử dụng. Chắc chắn khi đội những chiếc mũ của Đặng Hoàng Phát bạn sẽ thực sự an tâm khi di chuyển trên đường. 

Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn thực hiện chính sách bảo hành dài hạn, giá bán mũ bảo hiểm cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường, mở ra cơ hội mua sắm cho đông đảo khách hàng, đáp ứng được nhu cầu bảo vệ sự an toàn tối đa cho sử dụng. 

Mũ bảo hiểm bulldog Pug đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng, làm siêu lòng bất kỳ ai nhìn thấy chúng. Hãy tìm những thương hiệu uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất nhé.


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×