ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Bí quyết lựa chọn mũ bảo hiểm quảng cáo, quà tặng.

20/07/2019
Bạn đang băn khoăn nên chọn một chiếc mũ bảo hiểm như nào làm làm quà tặng? Một chiếc mũ bảo hiểm làm quà tặng hiển thị được nội dung, ý nghĩa và thông điệp bạn muốn gửi gắm tới khách hàng của mình lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ thời trang theo xu thế thị trường ? Khi nào dùng mũ bảo hiểm làm quà tặng?

Đã có rất nhiều doanh nghiệp tạo được ấn tượng mạnh mẽ thông qua những chiếc mũ quảng cáo. Sau đây Đặng Hoàng Phát xin gửi đến bạn một số bí quyết sau:

1. Sử dụng màu chủ đạo của thương hiệu khi thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo 

                                                              

Mũ bảo hiểm công ty phân bón Bình Điền kết hợp giữa màu xanh và mầu vàng.

Có rất nhiều mầu sắc để bạn lựa chọn, nhưng mầu theo thương hiệu dễ dàng cho khách hàng liên tưởng đến thương hiệu của bạn.

2. Ưu tiên in logo bắt mắt khi quảng cáo bằng mũ bảo hiểm

Dù có rất nhiều họa tiết để lựa chọn khi trang trí mũ bảo hiểm nhưng bạn nhớ ưu tiên cho logo vì đây chính là đặc điểm giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Vị trí thích hợp để in logo gồm có: phần gáy mũ, mặt trái và phải.

 Bạn đặt mũ bảo hiểm in logo tại Đặng Hoàng Phát bạn sẽ được miễn phí khoản thiết kế này.

3. Kết hợp nhiều chất liệu thiết kế thời trang

 

Mũ bảo hiểm quảng cáo của công ty LED EHC

 Chiếc mũ bảo hiểm có đường kẻ sọc cùng tông màu với mầu mỏ tạo nên nét độc đáo, sang trọng và tinh tế cho chiếc mũ quà tặng của bạn.

Một chiếc mũn bảo hiểm không chỉ được in logo lên là có chức năng quảng cáo. 

Muốn là một chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo cần hội tụ đầy đủ những yếu tố:

Sự bắt mắt

Hãy tưởng tượng khi đi trên đường, trong cái thế giới muôn màu, liệu bạn có thể chú ý vào được một chiếc mũ bảo hiểm không. Một chiếc mũ có thể thu hút ánh nhìn của người dùng khi vừa lướt qua mới là một chiếc mũ  mang lại những thành công. Vậy những điều chú ý để tạo được sự bắt mắt của chiếc mũ  là:

-  Hãy thật nổi bật, giữa đám đông, màu sắc chính là yếu tố đầu tiên lưu giữ ánh mắt của những người xung quanh.

- Hãy thật đơn giản, vì người dùng không có quá nhiều thời gian để hiểu được mũ  của bạn đang nói cái gì, càng đơn giản càng tốt.

Sự Lặp lại

Liệu rằng khách hàng của bạn có thể nhớ đến nhãn hiệu của bạn thông qua chiếc mũ bảo hiểm ngay lần đầu tiên ? Không, không thể ý niệm trong tiềm thức khách hàng là cả một quá trình dài trong việc thiết lập cài đặt nó. Vì thế hãy đưa mũ bảo hiểm của bạn với số lượng đủ lớn để họ có thể thấy được chiếc nón của bạn 1 tuần 2 lần. Họ sẽ nhớ đến bạn.

Có lẽ không phải tự nhiên mà bạn chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết anh kia đang đội mũ bảo bảo hiểm của Grab nhỉ

                                                                          

 

Chất lượng sản phẩm.

Mũ bảo hiểm đạt chất lượng đều được cấu tạo gồm 3 phần chính: Phần vỏ ngoài, lớp lót bên trong và phần quai đeo.

Mỗi sản phẩm đều phải có tem CQR của bộ khoa học công nghệ.Tem hạn sử dụng,thông tin đầy đủ của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Trên thị trường mũ bảo hiểm quà tặng hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp mũ bảo hiểm quà tặng, với mẫu mã đa dạng giá thành cạnh tranh. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên lại khiến khách hàng  bối rối vì không phải nhà sản xuất nào cũng đảm bảo an toàn về chất lượng, thiết kế mũ bảo hiểm được như yêu cầu và giao hàng đúng tiến độ. Vì vậy, việc thiết yếu đầu tiên đối với khách hàng là phải tìm được đơn vị cung cấp mũ uy tín. Với tiêu chí luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng, Đặng Hoàng Phát luôn cố vươn lên những tầm cao mới, cố gắng nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng, đối tác. Với những thành công mà  Đặng Hoàng Phát đã làm được trong thời gian qua, Đặng Hoàng Phát tự hào là một địa chỉ uy tín trên thị trường quà tặng mũ bảo hiểm. Trên đây là những bí quyết không thể thiếu để lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm mà Đặng Hoàng Phát muốn gửi đến bạn.


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×