ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

Những sản phẩm mũ bảo hiểm 3/4 đầu tốt nhất hiện nay

01/09/2021
Những chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu được thiết kế bao tròn vùng đầu đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người khi tham gia giao thông. Sau đây là những sản phẩm mũ bảo hiểm ¾ đầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Những chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu được thiết kế bao tròn vùng đầu đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người khi tham gia giao thông. Sau đây là những sản phẩm mũ bảo hiểm ¾ đầu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Ưu điểm của mũ bảo hiểm ¾ đầu

Một số ưu điểm liệt kê sau đây của chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu sẽ thuyết phục mọi khách hàng lựa chọn:

- Đảm bảo an toàn tối đa cho người đội

So với các loại mũ bảo hiểm nửa đầu thì dòng mũ bảo hiểm 3/4  có khả năng bảo vệ đầu tốt hơn, độ an toàn cũng cao hơn rất nhiều. Loại mũ này được thiết kế có thể che hết 3/4 đầu, hạn chế tối đa các va chạm xảy ra cho vùng đầu của bạn trong trường hợp rủi ro.

 

- Thiết kế thông minh không bí bách

Sản phẩm có thiết kế thông minh, có lỗ thoát hơi, tạo cảm giác thông thoáng khi đội. Một số loại mũ đều được trang bị thêm kính chắn gió phía trước, giúp tránh gió bụi bặm và che nắng cực kì hiệu quả. Nếu như bạn muốn thoáng hơn thì có thể tháo kính ra. 

Tuy nhiên nếu như đi đường xa, đi phượt xa thì bạn nên để sử dụng mũ kèm kính vì có thể hạn chế những tổn thương cho khuôn mặt khi di chuyển trên đường. 

- Linh hoạt trong sử dụng

Chiếc mũ 3/4  cũng rất linh hoạt về khả năng ứng dụng. Nó có thể sử dụng khi bạn đi trong nội thành thành phố cũng vừa có thể sử dụng khi đi phượt, rất tiện lợi và đa năng phải không nào?

Bạn có quan : Mũ bảo hiểm 1/2 đầu

2. TOP những chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu chất lượng 

Bạn đừng mất công tìm kiếm đâu xa hãy lựa chọn TOP mũ bảo hiểm thiết kế ¾ đầu chất lượng mà chúng tôi đã gợi ý dưới đây:

Dòng mũ này được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn. Phần vỏ mũ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu lực va chạm cực mạnh và xuyên thủng cao. Mút xốp EPS được thiết kế thông minh, vừa đảm bảo an toàn, vừa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mũ có kích thước linh động, phù hợp với nhiều kích cỡ đầu khác nhau, trọng lượng tổng thể không quá nặng tạo cảm giác nặng nề lên vùng đầu.

Mũ bảo hiểm 3/4 là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn vì dòng mũ này có thiết kế cứng cáp, bề mặt sáng bóng, có độ bền cao, chống chịu tốt. Mút xốp chất lượng cao, bảo vệ phần đầu luôn an toàn, tạo cảm giác thoải mái khi đội.

Chiếc mũ bảo hiểm có thiết kế vô cùng chắc chắn, thiết kế thời trang với 2 màu đỏ, trắng, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều khách hàng khác nhau. Sản phẩm có thêm kính chắn gió ở phía trước, giúp che chắn gió bụi, nước trong những điều kiện thời tiết, môi trường không thuận lợi.

Dù thiết kế ¾ đầu nhưng sản phẩm này vẫn không gây bí bách, khó chịu cho người sử dụng. Bởi lẽ, lớp vải bọc bên trong là vải nhiều mẫu, có khả năng tạo ra sự thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng. 

Thêm một mẫu mũ bảo hiểm thiết kế ¾ đầu nữa để bạn lựa chọn cho nhu cầu của mình đó là sản phẩm này. Nhà sản xuất đã trang bị đầy đủ các phụ kiện như kính, dây quai mũ chắc chắn, các chất liệu tạo nên mũ bảo hiểm cao cấp, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với số lượng phương tiện giao thông bằng xe máy chiếm tỉ lệ lớn cùng tình trạng tai nạn giao thông ngày càng nhiều ở nước ta thì để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và những người tham gia giao thông khác, bạn hãy lựa chọn mũ bảo hiểm ¾ đầu nhé.


 


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×