ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
ĐẶNG HOÀNG PHÁT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI
Xưởng uy tín
Chất lượng, giá rẻ
Mẫu đa dạng
Kiểu dáng đẹp

TOP 8 mũ bảo hiểm thiết kế độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng

18/09/2021
Ngày nay, những chiếc mũ bảo hiểm không còn đơn thuần vật bảo hộ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn được thiết kế độc đáo, ấn tượng, tạo ra cá tính, vẻ đẹp thời trang của chủ sở hữu. Dưới đây là TOP 8 mũ bảo hiểm như thế được nhiều khách hàng ưa chuộng, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

Ngày nay, những chiếc mũ bảo hiểm không còn đơn thuần là vật bảo hộ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn được thiết kế độc đáo, ấn tượng, tạo ra cá tính, vẻ đẹp thời trang của chủ sở hữu. Dưới đây là TOP 8 mũ bảo hiểm độc lạ nhất hành tinh

1. Mũ bảo hiểm người dơi

Những ai là fan của anh chàng Batman, có lẽ không thể làm ngơ trước thiết kế mũ bảo hiểm người dơi độc, lạ này. Sản phẩm được thiết kế dạng fullface, giúp bảo vệ người đầu của người dùng khỏi tai nạn cũng như bụi bặm và mưa gió. Điểm độc đáo nhất của chiếc mũ này đó chính là hình dạng giống chiếc mặt nạ người dơi.

Mũ bảo hiểm nửa đầu Batman được xưởng nón bảo hiểm uy tín sử dụng chất liệu cao cấp là nhựa ABS với khả năng chống va đập cực tốt, chịu va chạm, mài mòn. Đồng thời, với chất liệu này chiếc mũ cũng được làm giảm đáng kể trọng lượng (~500g). Nhờ đó, người dùng sẽ không bị gò bó, nhức mỏi, đau cổ, nặng nề... như những chiếc mũ fullface thường thấy.

2. Mũ bảo hiểm Iron Man

Chiếc mũ bảo hiểm Iron Man được thiết kế theo hình dáng bộ áo giáp của Iron Man. Mũ có  thêm phần kính trùm kín khuôn mặt, bảo vệ an toàn tối đa cho người đội và có thể điều chỉnh tùy ý. Mũ còn nổi bật nhờ hai tông màu đỏ và vàng nổi bật, rất phù hợp cho những ai yêu thích siêu anh hùng của nhà Marvel.

Đối với những người thường xuyên phải di chuyển trên những quãng đường xa thì lựa chọn chiếc mũ Iron Man rất thích hợp, hạn chế những chấn thương không may xảy đến. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể tăng thêm phần cá tính cho người đội.

3. Mũ nửa đầu kiểu phi công

Những bạn trẻ năng động, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm mũ bảo hiểm này cho mục đích bảo vệ vùng đầu và tạo ra nét cá tính riêng của mình khi lưu thông trên đường. Chiếc mũ được thiết kế nhẹ nhàng và năng động mang lại sự thích thú cho người dùng. 

Thiết kế theo dạng mũ của phi công, nửa đầu, hình dạng của mũ khá thoải mái chứ không hầm hố và nặng nề như loại mũ fullface. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm phần kính mũ, vừa có tác dụng chống lóa mắt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng gắt, vừa là một phụ kiện trang trí để tạo lên vẻ cá tính độc đáo. 

Kính phi công thường được làm từ chất liệu mica với nhiều màu sắc như: kính râm, kính vàng, màu khói hay kính 7 màu. Mỗi một kính sẽ có một tác dụng khác nhau như kính râm chống chói mắt ban ngày, tác dụng chống lóa từ kính 7 màu, kính màu vàng kích sáng khi chạy xe máy vào ban đêm..

4. Mũ bảo hiểm độc lạ hình đầu lâu

Là dạng mũ bảo hiểm nửa đầu vô cùng sành điệu giúp bảo vệ tốt phần đầu và mặt của người dùng. Hình dáng bên ngoài của mũ cũng vô cùng thích hợp cho những người sành điệu và muốn thể hiện cá tính.

Mũ bảo hiểm hình đầu lâu cho phép người sử dụng có thể tháo rời đệm, mút để vệ sinh một cách dễ dàng sau một thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, lớp đệm bên trong được may bằng vải kháng khuẩn chống thấm hút mồ hôi, không gây mùi thoải mái cho người sử dụng.

So với các mũ bảo hiểm khác, thiết kế của chiếc mũ này có lỗ thông gió cực kì khoa học có thể điều chỉnh được. Đảm bảo luồng gió có thể đi vào liên tục giúp cho người đội thoải mái không bị nóng bức. 

5. Mũ bảo hiểm có tích hợp GPS

Ngoài những chiếc mũ độc đáo về kiểu dáng thiết kế kể trên thì chúng tôi cũng xin giới thiệu với các bạn dòng mũ bảo hiểm thông minh với những tính năng vượt trội. Mở màn cho dòng sản phẩm này đó chính là chiếc mũ bảo hiểm có tích hợp GPS. Với khả năng định vị của chiếc mũ, người đội dễ dàng xác định phương hướng, tránh lạc đường, rất hợp với các quãng đường xa và hiểm trở.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vật dụng ý nghĩa để tặng người thân và bạn bè… thì chiếc mũ bảo hiểm quà tặng này chính xác là một lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Chúng giúp cho người nhận tránh gặp các sự cố khi lưu thông trên đường, rút ngắn thời gian đi hoặc đến địa điểm nào đó mà không bị lòng vòng, sai đường.

6. Mũ bảo hiểm có camera hành trình

Nếu nhìn sơ bên ngoài, sản phẩm này sẽ không khác gì một chiếc mũ bảo hiểm thông thường, tuy nhiên nếu quan sát kỹ ta sẽ có thể thấy được 1 chiếc camera nhỏ gọn được tích hợp vào bên trong mũ. Camera sẽ được bố trí ở cả mặt trước và sau mũ giúp người dùng theo dõi lại quá trình di chuyển của mình. 

Loại mũ bảo hiểm này có trang bị cả wifi kết nối, thông thường người dùng chỉ phải đội lên và ấn phím để tính năng ghi hình bắt đầu. Mũ camera rất thích hợp cho các phượt thủ ghi lại nhật ký quãng đường và những vùng đất mình đã đặt chân tới.

7. Mũ bảo hiểm độc đáo có chức năng nghe nhạc

Không chỉ được trang bị wifi và GPS, loại mũ bảo hiểm độc đáo này còn có thể dùng để nghe nhạc bằng tai nghe bluetooth tích hợp bên trong và kết nối với các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại hoặc máy tính bảng.

Sản phẩm sở hữu thiết kế bên ngoài tương đối giống với những loại mũ bảo hiểm khác được sử dụng khi tham gia giao thông bằng xe đạp. Chức năng chính của chiếc mũ này vẫn là bảo vệ an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa mức độ nghiêm trọng khi va chạm hay tai nạn xảy ra.

Chỉ cần một lần sạc duy nhất, sau đó kết nối với smartphone thông qua Bluetooth là người dùng đã có thể thoải mái vừa đạp xe, vừa nghe nhạc liên tục trong... 8 giờ. Tất nhiên trong thực tế, thời lượng này là quá đủ để chúng ta có thể sử dụng trong vài ngày, thậm chí là một tuần.

8. Mũ bảo hiểm kiểm soát âm thanh và quan sát 360 độ- Cross Helmet 

Sẽ thật thiếu sót nếu như không liệt kê chiếc mũ bảo hiểm này trong danh sách những sản phẩm được lòng người tiêu dùng. Đây là chiếc mũ bảo hiểm độc đáo được thiết kế dựa trên khí động học, trang bị cả camera trước và sau cho phép người sử dụng quan sát giao thông toàn diện mà không gặp phải điểm mù nào. 

Với khả năng hiển thị 360 độ, người sử dụng có thể quan sát cả ở phía sau mình, nâng cao độ an toàn cho người lái. Đó là lý do Cross Helmet được trang bị một camera phía sau. Máy ảnh được kết hợp với góc nhìn rộng cho phép nhìn xa hơn và loại bỏ những điểm mù… 

Ngoài ra, người đi đường có thể dễ dàng truy cập thông tin hành trình liên quan như thời tiết, nhiệt độ và hướng la bàn; các thống kê như kết nối mạng và mức pin, khoảng cách và thời gian đến đích... cũng được hiển thị.

Không chỉ có vậy, chiếc mũ bảo hiểm thông minh này còn cho phép người lái mang theo trợ lý ảo, cho phép kiểm soát bằng giọng nói; phát âm nhạc và thực hiện việc nghe hoặc nhận cuộc gọi với âm thanh chất lượng cao thông qua các loa nội thất.

Với TOP 8 sản phẩm mũ bảo hiểm độc đáo, ấn tượng mà chúng tôi đã tổng hợp phía trên, hy vọng khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Hãy bảo vệ an toàn của bản thân và có những trải nghiệm thú vị với những chiếc mũ bảo hiểm này nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại mũ bảo hiểm cho quân đội, cảnh sát, mũ bảo hiểm dân quân tự vệ dưới đây:

Mũ bảo hiểm dân quân cơ động: https://danghoangphat.vn/mu-bao-hiem-dan-quan-co-dong-92.html

Mũ bảo hiểm cảnh sát giao thông: https://danghoangphat.vn/mu-bao-hiem-nganh-canh-sat-giao-thong-80.html

Mũ bảo hiểm bảo vệ dân phố: https://danghoangphat.vn/mu-bao-hiem-bao-ve-dan-pho-46.html


Bài liên quan

Chat Zalo

0976 619 616

Tìm kiếm sản phẩm
×